Code Tokyo Ghoul: Break the Chains và mẹo chơi game

  • 1 Đánh giá

Tokyo Ghoul: Break the Chains lấy chủ đề của bộ manga nổi tiếng Tokyo Ghoul - Ngạ Quỷ Vùng Tokyo, nơi người chơi bước vào thế giới đen tối đầy nguy hiểm. Gặp gỡ các nhân vật yêu thích trong manga, tự tạo một đội hình mạnh mẽ và bắt đầu trải nghiệm những cảnh chiến đấu sống động trong trò chơi.

Với yếu tố chiến lược, người chơi sẽ cần cân nhắc thời điểm tung ra các kỹ năng tối thượng và xây dựng đội hình sẽ đóng vai trò là chìa khóa dẫn đến chiến thắng. Nhiều chế độ trò chơi đa dạng trong một cốt truyện lôi cuốn, các trận chiến co-op cho phép chiến đấu cùng với những người chơi khác, hoặc PvP thời gian thực,... tất cả đều có trong Tokyo Ghoul: Break the Chains.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo hữu ích cần biết để có một khởi đầu thuận lợi cùng với danh sách code Tokyo Ghoul: Break the Chains mới nhất, cung cấp nhiều phần thưởng giá trị.

Tải Tokyo Ghoul: Break the Chains cho Android Tải Tokyo Ghoul: Break the Chains cho iOS

Dùng code Tokyo Ghoul: Break the Chains

Nhập code Tokyo Ghoul: Break the Chains là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Code Tokyo Ghoul: Break the Chains mới nhất bao gồm:

  • hn3b49sk7a9t
  • TokyoGhoulBTC1123
  • dffg48r5hc6e
  • TokyoGhoulBTC1109
  • KMr2txQP
  • S3QCcrfq
  • SKLrwWF7
  • bMLFskD9
  • sjlWmTUv0
  • XqSbclfZuf

Để nhập code, mọi người cần mở Tokyo Ghoul: Break the Chains trên điện thoại, nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên bên phải giao diện chính. Sau đó, truy cập tab Account và chọn Redeem Code. Tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên và nhấn nút OK để thu thập phần thưởng.

Mẹo chơi Tokyo Ghoul: Break the Chains

Lựa chọn unit thích hợp

Ken Kaneki (Awaken)

Là nhân vật chính trong manga, chắc chắn đây là một nhân vật của Tokyo Ghoul Break The Chains mà người chơi nên để mắt tới, đặc biệt là phiên bản Awaken. Ngoài việc là một nhân vật vững chắc về tổng thể, Kaneki còn có khả năng sử dụng một số kỹ năng bị động mạnh mẽ. Vampirism Boost cho phép Kaneki duy trì trạng thái Blood Rage khi HP của anh trên 70%.

Blood Rage tăng sát thương mà Kaneki gây ra thêm 0,5% cho mỗi 1% HP còn lại mà anh ta có, kết hợp tốt với chỉ số HP cao vốn có của anh ấy. Không chỉ vậy, Vampirism Boost còn tăng gấp 3 lần Vampirism khi gây sát thương, khiến Kaneki trở thành mối đe dọa trên chiến trường.

Nhập vai các nhân vật yêu thích trong manga Tokyo Ghoul
Nhập vai các nhân vật yêu thích trong manga Tokyo Ghoul

Kisho Arima (Lightning God)

Một nhân vật khác nên chú trọng là Kisho Arima. Các đòn tấn công thông thường của Arima có hiệu ứng khuếch đại giúp tăng 15% sức tấn công của Arima cho mỗi bùa phép mà anh ta có, đây là một điều kiện dễ dàng kích hoạt ngay cả khi không có sự trợ giúp của đồng minh, vì Arima đã có cách để nhận được bùa phép thông qua nội tại của mình dưới dạng Attack Boost.

Tăng cường tấn công kích hoạt mỗi khi Arima sử dụng một kỹ năng chủ động hoặc cứ sau 2 lần anh ta kích hoạt tấn công bổ sung, cho phép Arima nhận được một điểm Attack Boost. Arima được coi là một nhân vật có đòn đánh mạnh nhờ nội tại Unblockable, giúp bỏ qua 30% cơ hội chặn của kẻ địch khi gây sát thương.

Toka Kirishima (Rabbit)

Toka Kirishima là sự kết hợp vững chắc giữa khả năng gây sát thương và debuft. Ngoài việc có lượng DPS cao, cô ấy còn có thể áp dụng hiệu ứng Vulnerable lên kẻ thù, điều này sẽ tăng 10% sát thương, cho phép Kirishima và đồng minh gây ra nhiều sát thương hơn.

Điều này kết hợp tốt với nội tại khuếch đại DMG của Kirishima, trong trận chiến, nó tăng 10% thiệt hại mà 2 kẻ thù ngẫu nhiên phải chịu trong 2 lượt, điều này áp dụng khá nhiều hiệu ứng Vulnerable trong các trận đấu với Boss, chỉ bằng cách bước vào trận chiến.

Cập nhật: 18/11/2023
  • 1.732 lượt xem