Devil May Cry: Peak of Combat cho iOS 2.0.16 Siêu phẩm ARPG Devil May Cry nổi tiếng trên di động

Tải về

3 (1) YunChang Games Miễn phí 114

Hiện game Devil May Cry: Peak of Combat cho mobile đã có sẵn để bạn tải sớm và thưởng thức. Phiên bản toàn cầu của trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/1/2024. Người chơi cần chuyển vùng sang các quốc gia như Mỹ, Singapore, Malaysia hoặc Úc để tải game.

 Devil May Cry: Peak of Combat là phiên bản di động của game Devil May Cry nổi tiếng
Devil May Cry: Peak of Combat là phiên bản di động của game Devil May Cry nổi tiếng

Giống như các phần khác trong series nổi tiếng Devil May Cry (DMC), Devil May Cry: Peak of Combat tập trung nhiều vào các yếu tố hành động dựa trên combo và chặt chém. Trò chơi có tính nhập vai cao nhờ công nghệ bắt chuyển động và điều khiển đơn giản giúp game thủ quản lý được tất cả các trận chiến nhịp độ nhanh trên màn hình nhỏ của điện thoại - thậm chí còn dễ dàng hơn.

Tải game Devil May Cry: Peak of Combat cho iOS

Về cốt truyện, Peak of Combat có một cốt truyện hoàn toàn mới lấy bối cảnh là thế giới Gothic biểu tượng, cùng sự trở lại của các nhân vật, bối cảnh, vũ khí và trùm kinh điển từ loại game gốc, trong một không khí hoàn toàn khác.

Thực hiện một loạt các combo mạnh mẽ
Thực hiện một loạt các combo mạnh mẽ

Bạn sẽ có cơ hội gặp lại những nhân vật mà mình yêu thích, từ nhân vật chính của bộ truyện là Dante cho đến đối thủ của anh ta là Vergil và thậm chí cả đứa con trai hoang đàng Nero….

Tất cả các nhân vật đều được thể hiện tốt và nổi tiếng khắp cộng đồng game. Đồng thời các chiêu thức hành động của họ rất hào nhoáng, phức tạo, tạo nên một phong cách chiến đấu thú vị. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến sự độc đáo cho các fan DMC với những hình ảnh nghệ thuật và hiệu ứng hình ảnh ngoạn mục.

DMC: Peak of Combat đã được tối ưu hóa hoàn toàn cho di động, cho phép bạn bỏ qua các yêu cầu về nút như khi chơi trên console, thay vào đó là sử dụng điều khiển cảm ứng đơn giản để thực hiện di chuyển sang trái, phải.

Đồ họa, hình ảnh ngoạn mục
Đồ họa, hình ảnh ngoạn mục

Tính năng nổi bật của game Devil May Cry: Peak of Combat cho iOS

Được Capcom giám sát

Game được APCOM giám sát toàn bộ quá trình phát triển, đảm bảo mọi thứ đều đạt tiêu chuẩn của CAPCOM.

Xem lại Devil May Cry

Với sự góp mặt của các nhân vật trong series Devil May Cry, bạn sẽ được xem lại vô số cảnh tượng mang tính biểu tượng từ thế giới nổi tiếng này.

Chiến đấu trong tầm tay

Trải nghiệm sức hấp dẫn của dòng game hành động đáng kinh ngạc Devil May Cry ngay trên di động.

Trở về gameplay cổ điển

Tất cả các yếu tố gameplay cổ điển nổi bật của Devil May Cry đều được tái tạo chính xác, bao gồm Bloody Palace, Skyfall Well, và Mystery Solving.

Game dễ chơi

Tận hưởng trải nghiệm combo thỏa mãn, dễ dàng tiếp cận và thể hiện các kỹ năng phong cách của bạn.

Át chủ bài trên không: Combo SSS

Thực hiện các đòn combo trên không giật gân, mang đến cho bạn trải nghiệm game hành động tuyệt vời.

PVP công bằng và Hợp tác với bạn bè

Giống như các trò chơi cạnh tranh cổ điển, Devil May Cry: Peak of Combat không có yếu tố trả tiền để thắng trong trận chiến PvP. Trong đấu trường công bằng này, kỹ năng và chiến lược là thứ duy nhất quyết định thắng bại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 212
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế