Hướng dẫn hẹn giờ gửi Mail trên iPhone cực đơn giản

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người thường xuyên phải gửi mail đến người khác và đặc biệt là có một số mail nhất định phải gửi trong một khoảng thời giản nào đó. Tuy nhiên việc này, sẽ gây nhiều khó khăn cho mình, vì phải căn đúng khoảng thời gian để gửi mail. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người khắc phục được khó khăn này, thì sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 16, thì ứng dụng Mail đã được tích hợp thêm tích năng Hẹn giờ gửi mail. Với tính năng này, chúng ta chỉ cần soạn nội dung mail cần gửi như bình thường, sau đó đặt thời gian gửi là được.

Mail là một ứng dụng giúp cho chúng ta có thể dễ dàng truy cập, xem và quản lý thư từ tất cả các tài khoản email của mình ở mọi nơi. Ngoài ra, tại ứng dụng này mọi người có thể soạn thảo email và gửi đến cho người khác. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng mới nhất này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn hẹn giờ gửi Mail trên iPhone cực đơn giản, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt giời gửi Mail trên iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Mail trên iPhone > Nhấn vào biểu tượng chiếc bút > Điều nội dung cần thiết > Chạm và giữ vào biểu tượng mũi tên màu xanh > Chọn khoảng thời gian > Thiết lập thời gian gửi cụ thể > Nhấn vào nút Xong > Chờ mail được gửi tự động.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng mới nhất này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện hòm thư trên ứng dụng, ấn vào biểu tượng chiếc bút ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong phần tạo Thư mới, nhập những nội dung cần thiết vào các mục: Địa chỉ email người nhận, chủ đề,...

Bước 4: Sau đó, nhấn và giữ vào biểu tượng mũi tên đi lên màn xanh, ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 5: Tiếp theo, hãy chọn khoảng thời gian mà mình muốn gửi. Nếu như ở khung cửa sổ tùy chọn, không có khoảng thời gia mà mình muốn gửi Mail, thì chạm vào mục Gửi sau…

Bước 6: Lúc này, trong mục Gửi sau, thiết lập khoảng thời gian mà mìn muốn hẹn giờ gửi mail. Sau đó, ấn vào nút Xong ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Cuối cùng, đến thời gian đã hẹn giờ, thì mail sẽ được tự động gửi đi.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt và hẹn giờ khoảng thời gian gửi mail đến mọi người trên iphone của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/06/2022
  • 12 lượt xem
Xem thêm: iPhone