Hướng dẫn nhận thông báo khi trời mưa trên iPhone

  • 1 Đánh giá

Nếu là một người sử dụng dòng điện thoại iPhone đã lâu, nhưng chưa chắc rằng bạn đã biết được hết những tính năng vô cùng hữu ích trên chiếc điện thoại của mình, một trong những tính năng cực kỳ tiện ích mà chúng ta không thể bỏ qua được đó là Gửi thông báo khi trời mưa hoặc thời tiết xấu. Với tính năng này, khi thời tiết tại khu vực của mình đang mưa, nắng gắt,... thì ứng dụng Thời tiết trên iPhone sẽ gửi thông báo đến điện thoại của mình và hiển thị không giao diện màn hình khóa. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho mọi người các thao tác thực hiện để cài đặt thông báo khi trời sắp mưa trên iPhone.

Thời tiết trên iPhone là một ứng dụng giúp cho chúng ta có thể dễ dàng biết được và theo dõi tình hình dự báo thời tiết của thành phố mình đang ở, theo từng giờ, từng ngày. Đặc biệt, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng Gửi thông báo khi trời mưa của ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn nhận thông báo khi trời mưa trên iPhone.

Hướng dẫn cài đặt thông báo khi trời mưa trên iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Thời tiết trên iPhone lên > Ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Thông báo > Ấn vào mục mục Cài đặt > Nhấn vào mục Luôn Luôn > Bật công tắc tại mục Thời tiết nguy hiểmLượng mưa giờ tiếp theo > Chạm vào nút Xong.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng cài đặt tính năng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Thời tiết trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này, ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng dấu ba chấm.

Bước 4: Tại khung cửa sổ tùy chọn khi này, chúng ta sẽ nhấn vào mục Thông báo.

Bước 5: Chạm vào mục Cài đặt, trong dòng thông báo “Để bật thông báo về vị trí hiện của bạn,...”.

Bước 6: Khi này tại phần cài đặt Thời tiết, hãy chọn và ấn vào mục Luôn Luôn.

Bước 7: Quay trở lại giao diện cài đặt thông báo của ứng dụng thời tiết, gạt và bật công tắc tại hai mục Thời tiết nguy hiểm Lượng mưa giờ tiếp theo.

Bước 8: Cuối cùng, nhấn vào nút Xong ở góc bên phải phía trên màn hình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt và nhận thông báo từ ứng dụng Thời tiết trên iPhone khi thời tiết ở chỗ bạn đang mưa hoặc thời tiết xấu.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/07/2022
  • 17 lượt xem
Xem thêm: iPhone