Hướng dẫn ghép ảnh trên Instagram cực đơn giản

  • 1 Đánh giá

Việc ghép nhiều tấm hình lại với nhau, sẽ giúp cho chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng tải nhiều ảnh trên cùng một tấm ảnh mà không cần tốn quá nhiều thao tác, đồng thời sẽ giúp cho bài viết của mình sẽ tăng sức thu hút với nhiều người xem hơn. Chính vì điều này, hiện nay ứng dụng Instagram đã cho phép người dùng ghép nhiều hình ảnh bằng nhãn dán và Layout có sẵn khi tạo story Instagram. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng ghép những tấm hình của mình trên ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn hai cách ghép nhiều ảnh trên Instagram.

Instagram là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Trên ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo, đăng tải hình ảnh lên trên dòng thời gian, bản tin của Instagram, để cho mọi người xem được. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn ghép ảnh trên Instagram cực đơn giản.

Hướng dẫn ghép nhiều ảnh trên Instagram bằng Layout

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram của mình lên > Nhấn vào mục Tin của bạn > Ấn vào biểu tượng bố cục > Thêm hình ảnh vào các ô trống > Chạm vào biểu tượng dấu tick > Thêm nhãn dán, nhạc nền, văn bản,... > Nhấn vào biểu tượng mũi tên > Ấn vào nút Chia sẻ.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên. Tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào mục Tin của bạn ở góc bên trái phía bên trên màn hình.

Bước 2: Trong màn hình camera của ứng dụng, chạm vào biểu tượng bố cục ở phía bên trái màn hình.

Bước 3: Sau đó, chúng ta sẽ thêm hình ảnh, video vào những ô trống trong bố cục của ảnh.

Bước 4: Khi đã thêm hết hình ảnh, nhấn vào biểu tượng dấu tick ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Lúc này, tại giao diện chỉnh sửa bài viết, thêm nhạc nền, hình ảnh, văn bản,... rồi ấn vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Tại khung cửa sổ Chia sẻ, chọn mục Tin của bản, sau đó chạm vào nút Chia sẻ.

Hướng dẫn ghép hình ảnh trên Instagram bằng Nhãn dán

Hướng dẫn nhanh:

Quay, chụp, tải hình ảnh, video bất kỳ lên Instagram > Ấn vào biểu tượng nhãn dán > Chọn sticker thêm ảnh > Chọn, thêm hình ảnh bất kỳ trên điện thoại > Thêm nhạc nền, văn bản,... > Nhấn vào biểu tượng mũi tên > Chạm vào nút Chia sẻ.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Cũng giống với cách trên, tại giao diện tạo tin của ứng dụng Instagram, chúng ta sẽ quay, chụp, tải ảnh, video từ điện thoại của mình lên.

Bước 2: Khi này, trong giao diện chỉnh sửa của bản tin, nhấn vào biểu tượng nhãn dán ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Tại khung cửa sổ nhãn dán ở phía dưới màn hình, chạm vào sticker thêm hình ảnh.

Bước 4: Tiếp theo, hãy chọn một hình ảnh bất kỳ trên điện thoại mà bạn muốn thêm vào ảnh.

Bước 5: Quay trở lại giao diện chỉnh sửa story, chúng ta sẽ thêm nhãn dán, nhạc nền, văn bản,... ấn vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Cuối cùng, nhấn vào nút Chia sẻ ở phía bên dưới màn hình để đăng lên bản tin Instagram của mình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng ghép nhiều hình ảnh trên Instagram bằng nhãn dán hoặc Layout cực kỳ đơn giản.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/07/2022
  • 201 lượt xem
Xem thêm: Instagram