Hướng dẫn điều khiển và thiết lập trong Longvinter

  • 1 Đánh giá

Hãy cùng khám phá cách điều khiển và thiết lập điều khiển trong Longvinter - game nông trại với rất nhiều hoạt động đa dạng trên nền đồ họa siêu cute.

Longvinter đưa bạn vào thế giới mở cùng nhiều người chơi khác; nơi chúng ta cùng nhau trồng trọt, câu cá, nấu ăn và xây dựng để tồn tại trong thế giới vô cùng khắc nghiệt. Nếu là fan của Animal Crossing trên hệ máy chơi game Nintendo, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích bản dupe Longvinter này. Hiện tại thì game chỉ mới có phiên bản cho PC với cách chơi khá đơn giản và trực quan.

Longvinter là game nông trại thế giới mở với kiểu điều khiển đơn giản, trực quan bằng bàn phím
Longvinter là game nông trại thế giới mở với kiểu điều khiển đơn giản, trực quan bằng bàn phím

Hệ thống điều khiển trong Longvinter

Chức năngPhím
Open MenuEsc
ForwardW
BackwardS
LeftA
RightD
InventoryTab
ChatEnter
WaveC
SitX

Cách thay đổi điều khiển mặc định

Cũng giống như nhiều trò chơi PC khác, người chơi Longvinter hoàn toàn có thể thay đổi và thiết lập lại kiểu điều khiển mặc định vừa đề cập ở bảng trên. Việc thay đổi này giúp bạn chơi game thoải mái hơn mà không bị ràng buộc với quy tắc phím bấm có sẵn.

  • Truy cập mục Options.
  • Nhấn thẻ Input.
  • Tại đây, người chơi tự do thay đổi chức năng bằng phím bấm mới.
Sử dụng hệ thống phím mặc định hoặc đặt lại tùy ý
Sử dụng hệ thống phím mặc định hoặc đặt lại tùy ý

Lưu ý là các thay đổi sẽ được lưu tự động, cho phép quay lại trò chơi ngay lập tức và trải nghiệm hệ thống phím điều khiển mới.

Longvinter có cách điều khiển khá đơn giản với 1 vài phím bấm trực quan. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập lại các nút điều khiển cho phù hợp với thói quen của mình, dễ dàng với 3 bước.

Cập nhật: 13/10/2023
  • 69 lượt xem
Xem thêm: Longvinter