Hướng dẫn đăng nhập TikTok bằng mã QR trên máy tính

  • 1 Đánh giá

Cũng giống với Zalo, để giúp cho người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng nhập tài khoản của mình trên máy tính mà không cần phải lo việc quên mất mật khẩu, thì hiện nay TikTok cũng cho phép người dùng đăng nhập tài khoản bằng cách quét mã QR trên máy tính. Với tính năng này, người dùng có thể nhanh chóng đăng nhập TikTok mà không cần phải nhập mật khẩu, hay đăng nhập qua Facebook, Google,... và cũng không cần phải lo lộ thông tin khi đăng nhập. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này, thì sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để quét mã QR đăng nhập tài khoản TikTok trên máy tính.

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội video đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại và máy tính hiện nay. Với ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái theo dõi video của người dùng khác đăng lên. Hôm nay, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng nhập TikTok bằng mã QR trên máy tính.

Hướng dẫn đăng nhập TikTok trên máy tính bằng mã QR

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang TikTok > Click chuột vào nút Đăng nhập > Nhấp chuột vào nút Sử dụng mã QR > Mã QR đăng nhập hiển thị lên màn hình > Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Nhấn vào mục Mã QR > Chạm vào biểu tượng quét mã > Quét mã QR đăng nhập > Ấn vào nút Xác nhận > Đăng nhập tài khoản TikTok máy tính thành công.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang TikTok trên trình duyệt của máy tính bằng cách ấn vào nút Truy cập phía dưới đây.

Bước 2: Tại trang chủ của TikTok, nhấp chuột vào nút Đăng nhập ở phía bên trên màn hình.

 Nhấp chuột vào nút Đăng nhập

Bước 3: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ Đăng nhập vào TikTok, nhấn vào nút Sử dụng mã QR.

Nhấn vào nút Sử dụng mã QR

Bước 4: Lúc này, mã QR đăng nhập tài khoản sẽ hiển thị lên màn hình.

Mã QR đăng nhập máy tính

Bước 5: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Trong trang cá nhân TikTok, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Ở khung cửa sổ tùy chọn lúc này, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 8: Tiếp theo, hãy ấn vào mục Mã QR.

Bước 9: Tại giao diện của mục Mã QR, nhấn vào biểu tượng quét mã ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 10: Lúc này, chúng ta sẽ đưa camera của điện thoại lại gần hình ảnh mã QR đăng nhập trên màn hình máy tính để tiến hành việc quét mã QR.

Bước 11: Sau khi quét mã QR thành công, chạm vào nút Xác nhận.

Bước 12: Cuối cùng, ngay lập tức tài khoản TikTok của mình sẽ được đăng nhập trên máy tính.

Đăng nhập tài khoản TikTok trên máy tính

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng nhập tài khoản TikTok trên máy tính bằng cách quét mã QR.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 17/06/2022
  • 2.042 lượt xem
Xem thêm: TikTok