Hướng dẫn chơi Once Human với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Once Human là một game sinh tồn nhiều người chơi, có nghĩa là bạn bè có cùng nhau khám phá thế giới. Để có quyền truy cập vào tính năng multiplayer, trước tiên người chơi cần hoàn thành hướng dẫn và có quyền truy cập vào thế giới mở, việc này sẽ mất khoảng 15 phút.

Sau khi hoàn thành phần hướng dẫn, game thủ sẽ đến một bản đồ mở. Giờ đây, người chơi có thể truy cập tab Social, tạo Warband của riêng mình, đồng thời mời và chơi cùng với bạn bè trong một nhóm, nếu họ ở trên cùng một máy chủ và trên cùng một thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Once Human cùng với bạn bè trong thế giới kỳ lạ và thù địch của game sinh tồn này.

Cách chơi Once Human với bạn bè

Có một số điều cần lưu ý khi chơi với bạn bè trong Once Human.

  • Mọi người cần phải ở trên cùng một máy chủ để chơi với nhau. Game thủ có thể chuyển đổi giữa các thế giới trên một máy chủ, nhưng để chơi trên máy chủ khác, mọi người cần bắt đầu một nhân vật mới.
  • Đảm bảo liên lạc với bạn bè về máy chủ mình dự định chơi trên đó.
  • Có rất nhiều cách khác nhau để chơi cùng bạn bè hoặc tìm người để chơi cùng.
  • Mọi người có thể nhóm lại bằng cách tìm kiếm lẫn nhau trong menu xã hội, bằng cách tạo Hive (có tối đa bốn người chơi) và cuối cùng thành lập một Warband bao gồm 6 đội bốn hoặc 6 Hive.
  • Game thủ có thể tìm kiếm username của bạn bè và thêm vào nhóm. Sau đó, người chơi có thể tạo một nhóm, thành lập Hive và cuối cùng tạo Warband khi đã kiếm đủ Cipher.

Người chơi có thể thành lập một nhóm tạm thời với bạn bè của mình thông qua danh sách bạn bè hoặc gặp gỡ những người chơi khác và mở menu Social để tham gia nhóm trong một thời gian ngắn. Người chơi cũng có thể truy cập menu Hive tại đây.

Cách thay đổi thế giới trong Once Human

Nếu người chơi và bạn bè ở một thế giới khác trên cùng một máy chủ thì mọi người có thể nhảy giữa các thế giới bằng cách tìm kiếm Teleporter trên bản đồ của mình. Nó trông giống như một đài phát thanh. Ngoài ra, mọi người có thể tạo Hive và tất cả người chơi sẽ spawn ra trong cùng một thế giới.

Các Warband sẽ cạnh tranh để giành lãnh thổ và kiếm điểm dựa trên thành tích của họ, điểm số này tích lũy dựa trên thành tích của các đội trong Warband. Tất nhiên, trò chơi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, điều đó có nghĩa là có lẽ còn rất nhiều thứ nữa sẽ xuất hiện trên mặt trận này.

Thế giới của Once Human là PvE hoặc PvP và điều này được xác định khi mọi người chọn máy chủ để chơi. Khi đã tạo nhân vật trên máy chủ PvE, nhân vật đó sẽ bị ràng buộc với máy chủ PvE và các thế giới bên trong máy chủ đó.

Cập nhật: 11/04/2024
  • 15 lượt xem
Xem thêm: Once Human