Tổng hợp công thức nấu ăn trong I Am Future

  • 1 Đánh giá

I Am Future là một trò chơi sinh tồn thư giãn, đưa game thủ vào nhiệm vụ việc xây dựng một khu trại ấm cúng trên sân thượng giữa một thành phố hậu tận thế do ngập lụt. Thành lập một trang trại, nấu những món ăn ngon, tháo dỡ các công cụ để chế tạo tài nguyên, tự động hóa công việc bằng cách tuyển dụng những chú robot dễ thương và khám phá bí ẩn đằng sau thảm họa.

Người chơi thức dậy trên sân thượng của tòa nhà chọc trời và không có một bóng người sống nào trong tầm mắt. Bây giờ mọi người phải cố gắng giải đáp bí ẩn về những ngày cuối cùng của nền văn minh, đồng thời xây dựng tương lai của riêng mình và tận hưởng khung cảnh về những gì còn sót lại của loài người.

Nấu ăn đóng vai trò quan trọng trong I Am Future
Nấu ăn đóng vai trò quan trọng trong I Am Future

Trò chơi sinh tồn, xây dựng căn cứ này yêu cầu người chơi phải chế biến các công thức nấu ăn nhưng không phải lúc nào cũng đơn giản với rất nhiều nguyên liệu cần sử dụng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cách mở khóa công thức mới và tất cả công thức nấu ăn trong I Am Future, giúp người chơi nhanh chóng chế biến những món ăn hữu ích để tiếp tục sinh tồn.

Cách mở khóa công thức mới trong I Am Future

Để mở khóa các công thức nấu ăn mới trong trò chơi, game thủ cần nâng cấp trạm nấu ăn của mình. Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách mở khóa các công thức nấu ăn và mở rộng kho tàng ẩm thực của mình:

  • Đốt lửa trại: Để bắt đầu cuộc phiêu lưu nấu ăn của mình, trước tiên mọi người cần đốt lửa trại. Người chơi có thể mở khóa bản thiết kế bằng cách tháo dỡ đống lửa trại ban đầu gần điểm xuất phát. Sau khi bạn có bản thiết kế, hãy chuyển đến menu xây dựng và đặt nó ở vị trí thích hợp.

  • Chế độ đầu bếp: Sau khi đã thiết lập xong lửa trại, đã đến lúc vào Chef Mode và bắt đầu nấu ăn. Nhấp vào lửa trại, sau đó chọn tab đầu bếp nằm ở phía dưới bên trái màn hình. Trong chế độ này, mọi người có thể kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo ra những công thức nấu ăn ngon.

Một số công thức nấu ăn này được mở khóa bằng cách đưa vào tủ lạnh. Tất cả những thứ có 4 thành phần đều là nhiệm vụ. Ngoại trừ thanh năng lượng, được mở khóa bằng cách lấy tất cả các thành phần.

Lưu ý: Hãy để mắt đến cái nồi để biết quá trình nấu ăn có ổn không. Nồi sẽ thông báo cho người chơi biết khi các thành phần không trộn lẫn hoặc cần thêm một thành phần nữa để hoàn thành công thức.

Tổng hợp công thức nấu ăn trong I Am Future

Món ănCông thức
Almond Milk2x Almonds, 1x Drinking Water
Baked Mushrooms3x Purple Mushrooms
Blueberry Milkshake1x Blueberry Jam, 1x Almond Milk
Bright Soup2x Yellow Flowers
Bread4x Foliage, 1x Drinking Water, 1x Fish Oil, 2x Lunar Tubers
Burger2x Bread, 1x Patty, 1x Hot Sauce, 1x Lettuce
Canapes1x Fish Fillet, 1x Bread, 1x Caviar
Drinking Water Bottle1x Fresh Water, 1x Coal
Energy Bar3x Foliage, 2x Blueberries, 2x Coffee Beans, 2x Almonds
Energizing Coffee2x Coffee Beans, 1x Drinking Water
Fish Steak1x Fish Fillet, 2x Lettuce
Fish Soup1x Drinking Water, 3x Fish Fillet
Fresh Water Bottle1x Salt Water Bottle
Hearty Mushroom Stew2x Purple Mushroom, 1x Drinking Water
Hot Sauce3x Chilli Peppers
Jam Sandwich1x Bread, 1x Blueberry Jam
Latte1x Energizing Coffee, 1x Almond Milk
Nutritious Salad2x Yellow Flowers, 2x Lettuce, 2x Foliage
Patty2x Fish Fillet, 1x Fish Oil
Seafood Salad1x Nutritious Salad, 2x Seafood
Seafood Soup1x Drinking Water, 2x Seafood
Tom Yum1x Chilli Pepper, 1x Almond Milk, 1x Fish Soup
Cập nhật: 31/08/2023
  • 43 lượt xem
Xem thêm: I Am Future