Hướng dẫn chơi Cyberpunk 2077 cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Cyberpunk 2077 là một siêu phẩm game nhập vai, kết hợp phiêu lưu hành động. Nhiều người chơi cảm thấy choáng ngợp vì Cyberpunk 2077 có phần khác biệt so với những game cùng thể loại. Hướng dẫn chơi Cyberpunk 2077 cho người mới bắt đầu sau đây sẽ cung cấp các mẹo quan trọng và hữu ích về tốc độ, kỹ năng, nhiệm vụ, tìm chiến lợi phẩm,...

Hoàn thành tất cả nhiệm vụ giữa trò chơi

Kết thúc của Cyberpunk 2077 và các tùy chọn mà người chơi có sẵn sẽ phụ thuộc phần lớn vào số lượng nhiệm vụ đã hoàn thành,tại thời điểm đến và nói chuyện với Hanako tại Embers. Một số dòng nhiệm vụ này là chìa khóa cho phần cuối của trò chơi, chẳng hạn như hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của Johnny Silverhand và giúp đỡ Panam và Aldecaldos.

Vội vàng kết thúc trò chơi quá nhanh sẽ khiến V không có bất kỳ người bạn nào sẵn sàng giúp mình đối mặt với mối đe dọa cuối cùng, và cũng làm giảm các lựa chọn. Người chơi nên vượt qua càng nhiều nhiệm vụ phụ càng tốt và đặc biệt phải đảm bảo có mối quan hệ tốt với Johnny Silverhand.

Chiến lợi phẩm đóng vai trò quan trọng

Một khía cạnh bị bỏ qua của trò chơi là vật phẩm. Vì có rất nhiều chiến lợi phẩm trong Night City để người chơi tìm thấy, nên không có gì lạ khi V nhanh chóng thu thập được cả tấn đồ ăn và thức uống. Những thứ này có thể rất tốt cho quá trình tái tạo sức khỏe trong thời gian ngắn.

Trên hết, có những vật phẩm tiêu hao khác giúp tăng các chỉ số nhất định trong một thời gian giới hạn, có giá trị hơn một chút và đáng để tìm hiểu. Điểm mấu chốt là, không nên coi thường vật phẩm vì chúng có thể là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết tại một số thời điểm.

Đừng bỏ qua việc chế tạo

Chế tạo có thể là một nhiệm vụ tầm thường trong Cyberpunk 2077, nhưng có rất nhiều lợi ích khi chế tạo vũ khí độc đáo. Trên thực tế, một số loại súng chỉ có thể được chế tạo, yêu cầu người chơi tìm và mở khóa các bản thiết kế cho chúng.

Điều này cũng cần thiết cho những người chơi muốn hoàn thành bức tường vũ khí tại căn hộ của V và lấy mọi khẩu súng trong trò chơi. Trong khi một số có thể được khám phá thông qua các nhiệm vụ, những cái khác yêu cầu người chơi chế tạo bằng vật liệu.

Chú ý đến độ khó của khu vực và nhiệm vụ

Mỗi khu vực và nhiệm vụ trong game đều có xếp hạng độ khó cụ thể. Người chơi có thể thấy những thứ này bằng cách di chuột qua các biểu tượng bản đồ, cũng như khi kiểm tra nhật ký nhiệm vụ trong menu. Những game thủ đam mê thử thách có thể thử các nhiệm vụ có độ khó High Very High, đồng nghĩa với việc kẻ thù sẽ gây sát thương theo cấp số nhân cho người chơi.

Tuy nhiên, những người muốn có trải nghiệm cân bằng hơn nên cố gắng ưu tiên giải quyết các nhiệm vụ có độ khó Medium hoặc High. Khu vực khởi đầu tốt nhất là Watson, bao gồm những nơi xung quanh căn hộ của V, cũng như Northside do băng đảng Maelstrom cai trị. Từ đó, người chơi có thể chuyển đến Westbrook.

Cập nhật: 19/09/2022
  • 801 lượt xem
Xem thêm: Cyberpunk 2077