Hướng dẫn cài đặt Virtual Android trên điện thoại

Cài đặt Android ảo trên điện thoại Android
  • 1 Đánh giá

Virtual Android (Bản sao Android - Android ảo) là một trình giả lập Android trên điện thoại. Khi cài đặt Virtual Android trên điện thoại Android, bạn có thể tải và cài đặt bất kỳ game, ứng dụng nào, hoặc duyệt web, xem video và điều chỉnh các cài đặt độc lập, giống như đang sở hữu một chiếc điện thoại thứ 2. Chiếc điện thoại ảo này hoạt động hoàn toàn riêng rẽ so với giao diện và hệ thống của chiếc điện thoại gốc mà bạn đang sử dụng.

Để cài đặt Virtual Android trên điện thoại, thiết bị Android gốc của bạn phải có cấu hình tương đối cao, gồm RAM 3G trở lên, ROM trên 32 GB. Nếu cấu hình yếu có thể gây ra tình trạng lag giật hoặc không đủ không gian bộ nhớ để tải xuống các ứng dụng bổ sung.

Hướng dẫn cài đặt Virtual Android trên điện thoại Android

Tải Virtual Android cho Android

Đồng ý với các điều khoản, điều kiện và chờ ứng dụng tải dữ liệu về máy:

Cấp quyền cho ứng dụng Virtual Android trên điện thoại của bạn:

Làm các bước theo hướng dẫn và chờ điện thoại ảo được thiết lập trên máy của bạn. Quá trình này có thể mất một chút thời gian.

Sau khi điện thoai ảo được cài đặt hoàn tất, bạn sẽ được chuyển sang một lãnh thổ mới: Chiếc điện thoại Android thứ 2. Điện thoại Android ảo này hoạt động hoàn toàn độc lập, riêng rẽ so với điện thoại gốc.

Người dùng có thể thiết lập các cài đặt ở Android ảo, hoặc tải game, ứng dụng về bằng cách nhấn vào icon "Nạp".

Nếu muốn thoát Android ảo trở về chiếc điện thoại gốc, bạn chỉ cần ấn vào icon ứng dụng và chọn Tắt.

Cài đặt Virtual Android trên điện thoại

Cập nhật: 26/04/2024
  • 13 lượt xem
Xem thêm: Virtual Android