Hungry Hearts Diner Neo cho Android Game quán ăn Nhật Bản ấm áp

Tải về

3 (1) GAGEX Miễn phí 14 Ngày:

Trong Hungry Hearts Diner Neo, bạn trở thành chủ một quán ăn nhỏ nhằm trong một góc phố nhỏ yên tĩnh của Tokyo năm 1970. Trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng casual này có rất nhiều câu chuyện mà bạn sẽ có cơ hội bắt chuyện cả với những người bạn cũ và gặp gỡ các gương mặt mới.

Quán ăn Nhật Bản ấm cúng mở cửa trở lại trong game Hungry Hearts Diner Neo
Quán ăn Nhật Bản ấm cúng mở cửa trở lại trong game Hungry Hearts Diner Neo

Tải game Hungry Hearts Diner Neo cho Android

Đã vài năm kể từ các sự kiện từ phiên bản Hungry Hearts trước đó, bà cụ vừa mở lại quán ăn cũ ấm cúng và yên tĩnh này. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng và dễ dàng, và bà phải hoàn thành công việc để đưa cửa tiệm trở lại thời hoàng kim trước đây. Điều hành một quán ăn không hề đơn giản, đặc biệt là khi bạn có những hóa đơn cần phải thanh toán.

… May mắn thay, bà vẫn luôn có một vài sự hỗ trợ.

Gặp gỡ những vị khách khác nhau, lắng gnhe câu chuyện của họ
Gặp gỡ những vị khách khác nhau, lắng gnhe câu chuyện của họ

Sue - một cô gái chăm chỉ, là người đầu tiên được bà cụ thuê để phụ giúp bà vận hành cửa hàng này. Là một cô gái thiếu kinh nghiệm, số đĩa mà cô làm vỡ còn nhiều hơn cả số đĩa mà cô đã lau khô, nhưng Sue là một nhân viên cực kỳ hữu ích trong cửa hàng, lại rất vui vẻ khi chạy ra thị trấn và giao hàng.

Nhắm mắt lại và nghĩ về những khoảng khắc vui vẻ cùng bạn bè
Nhắm mắt lại và nghĩ về những khoảng khắc vui vẻ cùng bạn bè

Quán ăn trong Hungry Hearts Diner Neo chỉ phục vụ những món ăn cổ điển ở Nhật Bản. Làm việc ở đây một thời gian, bạn sẽ sớm có bạn trò chuyện là những người khách thường xuyên ghé quán. Họ là một nhóm người kỳ quặc và dường như đều có những rắc rối trong cuộc sống. Sau bát súp miso thứ 3, họ sẽ cởi mở hơn và tiết lộ những câu chuyện của họ, cả buồn và vui.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 183
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế