Hungry Hearts Diner: Memories cho Android 1.0.3 Game quán ăn Nhật Bản ấm cúng mới

Tải về

1 (1) GAGEX Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android 8.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với quán ăn nhỏ nhưng đầy ấm áp mang đậm phong cách Nhật Bản trong game Hungry Hearts Diner: Memories. Đây là trò chơi tiếp theo trong loạt game mô phỏng nhẹ nhàng và đáng yêu, cho bạn quản lý tiệm ăn nhỏ cùng một bà cụ.

Hungry Hearts Diner: Memorie cho bạn giúp cụ ông và cụ bà quản lý tiệm ăn nhỏ ấm cúng
Hungry Hearts Diner: Memorie cho bạn giúp cụ ông và cụ bà quản lý tiệm ăn nhỏ ấm cúng

Tiệm ăn này đã có từ nhiều năm nay và phần lớn thực khách đến đây đều là khách quen. Họ kéo ghế, lấy thực đơn và hét lên để gọi món. Giờ đây, mọi người vẫn đến đây để ăn, nhưng còn là để nghe những câu chuyện thú vị.

Tôi có một chút năng khiếu kể chuyện, như các vị khách ở đây nhận xét, và một chiếc tủ đầy những câu chuyện hay về những ngày xưa tốt đẹp. Nếu bạn sẵn lòng, hãy nán lại và lắng nghe. Ngồi lại, thư giãn và tận hưởng lần ghé thăm tiệm ăn này của bạn.

Tiệm ăn là nơi bạn vừa có thể lấp đầy chiếc bụng đói, vừa sưởi ấm trái tim
Tiệm ăn là nơi bạn vừa có thể lấp đầy chiếc bụng đói, vừa sưởi ấm trái tim

Tải game Hungry Hearts Diner: Memories cho Android

Hungry Hearts Diner là một trò chơi mô phỏng nhà hàng tập trung vào câu chuyện, lấy bối cảnh thời kỳ cổ điển của Nhật Bản thời Showa. Bạn giúp đỡ một cặp vợ chồng già điều hành công việc kinh doanh tại một quán ăn nhỏ ấm cúng của họ, bằng cách nấu thức ăn, đi giao hàng, tương tác với một loạt khách hàng độc đáo. Họ cần tất cả sự hỗ trợ từ bạn.

Bạn thấy đấy, bà cụ bận rộn như một con ong luôn tay luôn chân, nhận đơn đặt hàng và trò chuyện với những khách hàng bị thu hút bởi phong cách thẳng thắn và sự quyến rũ tốt bụng của bà ấy.

Trong khi đó, cụ ông cau có trong bếp, gắt gỏng. Mặc dù trông có vẻ cộc cằn nhưng đồ ăn của ông ấy luôn đơn giản và hảo hạng. Tất cả ai đã món thử món ăn của ông ấy làm ra, đều sẽ quay lại để thưởng thức lần 2.

Mỗi món ăn bạn thưởng thức đều để lại ấn tượng không thể nào quên
Mỗi món ăn bạn thưởng thức đều để lại ấn tượng không thể nào quên

Quán ăn này có khá nhiều khách quen, và họ là một nhóm người kỳ lạ. Điểm chung duy nhất của chúng là phàm ăn và có nhiều câu chuyện rắc rối cần chia sẻ. Họ cũng sẽ bắt đầu nói chuyện, đồng thời lấp đầy chiếc bụng đói. Rốt cuộc, họ sẽ có được một bữa ăn không thể quên và trái tim sứt mẻ cần được chữa lành.

Hungry Hearts Diner: Memories là phần thứ 4 của loạt game Hungry Hearts Diner, dành cho cả người cũ và người chơi mới, giúp mang lại cho bạn sự thích thú, ngạc nhiên, cả tiếng cười và những giọt nước mắt.

Câu chuyện trong Hungry Hearts Diner: Memories

Trên một con phố nhỏ trong một khu phố nhỏ không tên có một quán ăn Nhật Bản xưa cũ. Mọi thứ ở đây cực kỳ yên tĩnh khiến bạn có thể cảm thấy có chút lỗi thời. Đó là vào thời đại Showa của Nhật Bản và truyền hình mới bắt đầu trở nên thịnh hành.

Quán ăn này là một nơi ấm cúng, một nơi mà những người dân thường xuyên tụ tập, ngồi bên những chiếc bàn gỗ tròn cũ kỹ để thưởng thức bữa ăn và trò chuyện thân thiện. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những món ăn no bụng và những câu chuyện khiến trái tim bạn ấm áp.

Hãy bước vào trong quán, ngồi xuống và nhắm mắt lại. Tiếng “sạt sạt” vang lên theo nhịp đều đặn của một con dao đang thái rau, tiếng thịt kêu xèo xèo trong chảo… Bạn cảm thấy đói bụng rồi phải không? Tuyệt, vì đồ ăn ở đây chắc chắn sẽ làm bạn ấm bụng và no bụng.

Ngoài ra, bà già tốt bụng đang điều hành nơi này để kiếm tiền. Bà ấy mở cửa quán ăn và đang bận rộn như một con ong chăm chỉ. Quản lý một quán ăn thành công không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi một mình đúng không nào?

Đợi chút, hình như có ai đó giúp bà vào bếp vậy?

Cảm ơn bạn đã đến và hy vọng bạn thích bữa ăn của mình.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế