Howl cho Android 1.1.2.228-271568 Game chiến thuật truyện dân gian thú vị

Tải về

3 (1) astragon Entertainment Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Howl là một tựa game dựa trên những câu chuyện dân gian kết hợp với tính chiến thuật, được phát triển bởi Mi’pu’mi Games và do astragon Entertainment phát hành, hiện đã có sẵn để bạn tải về và thưởng thức trên cả nền tảng Android và iOS. Gamer sẽ được chơi bản demo miễn phí và sau đó nếu muốn chơi bản đầy đủ thì cần mua với mức giá 3,99 USD.

Howl là một tựa game lấy bối cảnh thời Trung cổ và dựa trên những câu chuyện dân gian
Howl là một tựa game lấy bối cảnh thời Trung cổ và dựa trên những câu chuyện dân gian

Howl mang đến một thế giới tươi đẹp và lối chơi hấp dẫn

Trước khi đặt chân lên di động, Howl đã được phát hành trên các nền tảng gồm PC, console và Nintendo Switch, nhận được nhiều đánh giá tích cực. Giờ đây các nhà phát triển và phát hành muốn tái tạo thành công đó trên mobile. Nói một cách đơn giản, trò chơi này là một game chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh là thế giới thời Trung Cổ thấm đẫm những câu chuyện dân gian.

Chiến đấu với những con sói để bảo vệ dân làng
Chiến đấu với những con sói để bảo vệ dân làng

Tham gia game Howl, bạn sẽ bắt tay vào nhiệm vụ cứu dân làng, đối đầu với nhiều giống sói khác nhau và lướt qua 60 cấp độ trong 4 chương hấp dẫn. Tên của trò chơi (Howl - tiếng hú) cũng giải thích nhiệm vụ của bạn. Vì năng lực chiến lược rất quan trọng nên người chơi cần lên kế hoạch trước 6 bước để vượt qua những con sói. Với vô số khả năng như Vault, Smoke Bomb và Piercing Shot, bạn sẽ có được những kỹ năng mới khi tiêu diệt được nhiều sói hơn.

Game sở hữu lối nghệ thuật độc đáo, mang lại trải nghiệm chơi khác biệt
Game sở hữu lối nghệ thuật độc đáo, mang lại trải nghiệm chơi khác biệt

Về đồ họa, hình ảnh độc đáo của game Howl cũng mang đến cảm giác khác biệt so với những trò chơi khác. Tất cả đều được đặt trong bối cảnh của một thế giới được minh họa đẹp mắt, được chế tác theo phong cách nghệ thuật “living ink” đầy mê hoặc.

Nhìn chung, chắc chắn rằng trò chơi Howl sẽ khơi dậy niềm đam mê truyện dân gian đen tối trong bạn với thử thách chiến lược thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2.228-271568
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Howl

Liên quan, thay thế