Bệnh viện ma Ghost Hospital (2016)

6/10 (1) Lượt xem: 51 Phát hành: Galaxy Play Năm: 2016 Đạo diễn: Võ Thanh Hòa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bệnh viện ma là phim hài kinh dị được phát hành năm 2016 do đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa - từng làm phó đạo diễn của 49 ngày. Phim ma - Bệnh viện ma là bộ phim nhiều duyên nợ của Trấn Thành. Nam diễn viên hài đặt nhiều kỳ vọng vào vai diễn mang tính đột phá, giúp anh khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực điện ảnh. Sau bộ phim này Trấn Thành - Hari Won cũng đã nên duyên vợ chồng.

Phim Bệnh viện ma xoay quanh câu chuyện của chàng sinh viên y khoa vừa tốt nghiệp tên Thành do Trấn Thành đóng đến làm việc tại bệnh viện An Tâm - nơi có những lời đồn ma ám. Với rất nhiều lần chứng kiến những sự kiện ly kỳ, Thành đã quyết định truy tìm sự thật đang ẩn giấu với sự giúp đỡ nhiệt tình của y tá Hằng do Hari Won thủ vai. Xen lẫn giữa những tình huống kinh dị là những cảnh hài khá thú vị xuất hiện trong Bệnh viện ma.

Trailer phim Bệnh viện ma

Thông tin thêm phim Bệnh viện ma

Thời lượng:105 phút
Diễn viên:Trấn Thành, Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật
Nhà sản xuất:Galaxy Studio
Đạo diễn:Võ Thanh Hòa
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim Bệnh viện ma

Phim kinh dị - Bệnh viện ma
Phim kinh dị - Bệnh viện ma

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 345 lượt xem
Link xem Bệnh viện ma
Tìm thêm: Bệnh viện ma