Homeworld: Deserts of Kharak Game chiến tranh trên sa mạc

Tải về

5 (1) Gearbox Publishing Tính phí 08

Homeworld: Deserts of Kharak là phần tiền truyện của game RTS Homeworld cổ điển. Trong game, bạn có nhiệm vụ tập hợp một hạm đội và dẫn dắt họ đến chiến thắng trên địa hình sa mạc hiểm trở.

Deserts of Kharak là phần tiền truyện của game RTS Homeworld cổ điển
Deserts of Kharak là phần tiền truyện của game RTS Homeworld cổ điển

Homeworld: Deserts of Kharakgame chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh trên sa mạc. Bạn sẽ phải tạo ra một hạm đội và đưa họ giành chiến thắng trong các trận chiến trên cát đầy rủi ro của Kharak. Được chế tạo bởi Blackbird Interactive, một studio được thành lập bởi nhiều game chiến thuật nổi tiếng như Company of Heroes, Deserts of Kharak sẽ đưa người chơi đến sa mạc Kharak, nơi nguy hiểm rình rập từng cồn cát và chiến đấu vì vinh quang.

Bạn sẽ phải kiểm soát các hạm đội trên bộ và trên không
Bạn sẽ phải kiểm soát các hạm đội trên bộ và trên không

Tính năng chính của game Homeworld: Deserts of Kharak

Câu truyện gốc lôi cuốn

Trong chiến dịch Deserts of Kharak, một điều bất thường được phát hiện sâu trong sa mạc phía nam. Một đoàn thám hiểm được gửi đi, nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Hãy khám phá câu chuyện về Rachel S'jet khi cô dẫn dắt đội quân của mình thực hiện nhiệm vụ đầy rủi ro này.

Kiểm soát quy mô lớn

Trong Homeworld: Deserts of Kharak, bạn sẽ phải kiểm soát các hạm đội trên bộ và trên không - từ các phương tiện tấn công hạng nhẹ cho đến các tàu tuần dương hạng nặng khổng lồ - tất cả đều được chế tạo với mục đích chinh phục sa mạc.

Giành chiến thắng trong các trận chiến trên cát đầy rủi ro
Giành chiến thắng trong các trận chiến trên cát đầy rủi ro

Môi trường rộng lớn

Chiến đấu theo cách của bạn trên các cồn cát lớn, miệng núi lửa sâu và hẻm núi nguy hiểm trong các bản đồ rộng lớn của Homeworld: Deserts of Kharak - tất cả đều được thiết kế đến mức trung thực và quy mô chưa từng có.

Các trận chiến đậm tính chiến thuật

Định vị hạm đội của bạn để tận dụng lợi thế của vùng đất cao, hoặc tạo ra các cuộc phục kích trên cồn cát trong các trận chiến trên cạn. Bạn có thể chọn tấn công các hoạt động của kẻ thù hoặc tấn công trực diện quân đội của họ.

Môi trường chơi được thiết kế trung thực và quy mô
Môi trường chơi được thiết kế trung thực và quy mô

Chế độ nhiều người chơi trực tuyến

Cạnh tranh solo hoặc với bạn bè trong nhiều chế độ chơi trực tuyến khác nhau, bao gồm cả chơi xếp hạng để leo rank và trở thành người chỉ huy hạm đội mạnh nhất Kharak.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Homeworld

Liên quan, thay thế