Homeworld 3 Game chiến thuật không gian cổ điển

Tải về

5 (1) Gearbox Publishing Miễn phí 39 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit) trở lên

Homeworld 3 là phần mới của series game chiến thuật RTS Homeworld: Deserts of Kharak lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng từng đoạt giải Trò chơi của năm (Game of the Year - GotY). Trong game, bạn sẽ điều khiển một hạm đội và chiến đấu trong không gian 3D rực rỡ trên quy mô thiên hà.

Homeworld 3 là phần mới của series game chiến thuật RTS Homeworld
Homeworld 3 là phần mới của series game chiến thuật RTS Homeworld

Tính năng chính của game Homeworld 3

Chiến đấu đẹp mắt

Trong game mô phỏng Homeworld 3, bạn có thể tự do vạch ra các chiến lược. Những kẻ vô chủ trong không gian khổng lồ được gọi là cự thạch sẽ mang địa hình 3D vào không gian Homeworld cổ điển. Hãy sử dụng những tàn tích còn sót lại của một nền văn minh cổ đại để dồn kẻ thù vào một cuộc phục kích rực rỡ, hoặc che giấu hạm đội của bạn khỏi những kẻ thù hùng mạnh.

Điều khiển một hạm đội và chiến đấu trong không gian thiên hà rực rỡ
Điều khiển một hạm đội và chiến đấu trong không gian thiên hà rực rỡ

Đồ họa tuyệt đẹp

Phong cách đồ họa vượt thời gian của Homeworld sẽ phát triển với công nghệ hiện đại, mang đến cảm giác về quy mô đáng kinh ngạc trong Homeworld 3 Steam. Máy bay tấn công sẽ bay theo đội hình giữa các chiến hạm khổng lồ trên bối cảnh vũ trụ, những con tàu mang tính biểu tượng in bóng trên tàn tích của các nền văn minh cổ đại,… Hãy đắm chìm trong đồ họa tuyệt đẹp của Homeworld 3!

Hãy đắm chìm trong đồ họa tuyệt đẹp của Homeworld 3
Hãy đắm chìm trong đồ họa tuyệt đẹp của Homeworld 3

Câu chuyện lôi cuốn

Câu chuyện tuyệt vời của Homeworld sẽ vẫn được tiếp tục trong Homeworld 3 Steam. Kể từ khi kết thúc Homeworld 2, thiên hà đã tận hưởng một thời đại dồi dào nhờ mạng lưới Hyperspace Gate. Chu kỳ của chiến tranh đã kết thúc. Giờ đây, bản thân các cánh cổng đang sụp đổ và Karan, người đã trở thành thần thoại, là chìa khóa của bí ẩn đe dọa tương lai của thiên hà.

Trải nghiệm chế độ nhiều người chơi co-op hoàn toàn mới
Trải nghiệm chế độ nhiều người chơi co-op hoàn toàn mới

Chế độ hợp tác

Hãy trải nghiệm chế độ nhiều người chơi co-op hoàn toàn mới của Homeworld 3! Game kết hợp lối chơi RTS của Homeworld với cấu trúc roguelike, trong đó một hoặc hai chỉ huy sẽ đảm nhận một loạt các thử thách chiến đấu của hạm đội ngẫu nhiên. Hãy quản lý sức mạnh hạm đội của bạn qua mỗi trận chiến và nhận phần thưởng mạnh mẽ với mỗi chiến thắng. Dựa trên kết quả của bạn, bạn sẽ mở khóa các power up đáng kinh ngạc.

Đọ sức với đối thủ là con người trong các trận chiến 1v1
Đọ sức với đối thủ là con người trong các trận chiến 1v1

Các trận PvP kịch tính

Bài kiểm tra cuối cùng của bạn về kỹ năng chiến thuật là các trận chiến với đối thủ là con người. Hãy rèn luyện kỹ năng của bạn trong các trận giao tranh AI, trước khi đọ sức với đối thủ là con người trong các trận chiến 1v1 trong chế độ Free-for-all hoặc Team battle.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Homeworld

Liên quan, thay thế