Cataclismo Demo Game xây thành chống lại quái vật

Tải về

5 (1) Digital Sun Dùng thử 08 Ngày: Yêu cầu: Windows

Cataclismo là một trò chơi chiến thuật RTS mới trên Steam, xoay quanh việc xây dựng các lâu đài bằng đá để tự vệ trước quái vật. Hãy thiết kế pháo đài của riêng bạn, triển khai nhiều loại quân và đưa ra các lựa chọn chiến thuật có tác động mạnh mẽ. Bạn có thể chịu được cuộc bao vây trong bao lâu?

Cataclismo là một trò chơi chiến thuật RTS sáng tạo và ấn tượng
Cataclismo là một trò chơi chiến thuật RTS sáng tạo và ấn tượng

Thế giới đã trở thành đống đổ nát. Chỉ có Ciudad Hogar, thành phố cuối cùng của loài người, trụ được trước cuộc bao vây của lũ quỷ được gọi là Horrors. Trong trò chơi mô phỏng chiến thuật thời gian thực đen tối Cataclismo Steam, hãy xây dựng các lâu đài theo cách bạn thấy phù hợp và chống lại làn sóng kinh hoàng bất tận của kẻ thù. Liệu thành trì của bạn có chịu được màn đêm không?

Thiết kế pháo đài và triển khai nhiều loại quân để chống lại quái vật
Thiết kế pháo đài và triển khai nhiều loại quân để chống lại quái vật

Tính năng chính của game Cataclismo

Xây dựng các công trình bằng đá

Thu thập vật liệu để xây tường, cầu và bất cứ thứ gì bạn có thể tưởng tượng, tất cả đều có cơ chế xây dựng đơn giản và dễ thực hiện. Cataclismo game sẽ mang đến khả năng thiết kế không giới hạn. Việc các bức tường có sụp đổ sau các cuộc vây hãm kéo dài hay không phụ thuộc hoàn toàn vào lựa chọn thiết kế của bạn và khả năng xếp chồng các mảnh có kích thước, hình dạng và đặc tính khác nhau lại với nhau.

Bảo vệ thành trì và chống lại làn sóng quái vật

Đêm tối sẽ chứa đầy nỗi kinh hoàng gọi là Horrors. Những sinh vật gớm ghiếc này luôn tấn công thành trì của bạn với số lượng lớn. Hãy chỉ huy nhiều loại binh lính để chống lại các cuộc tấn công không ngừng nghỉ của chúng, từ những cung thủ khéo léo, các tay súng chính xác hay binh lính to lớn.

Cataclismo game sẽ mang đến khả năng thiết kế không giới hạn
Cataclismo game sẽ mang đến khả năng thiết kế không giới hạn

Bức tường là lá chắn, quân đội là ngọn giáo

Huấn luyện quân đội từ một danh sách các đơn vị rộng lớn, mỗi đội có một kiểu tấn công, kỹ năng và sức mạnh riêng. Hãy kết hợp quân đội của bạn với các đơn vị tấn công phù hợp, xác định những thời điểm đúng lúc để giải phóng toàn bộ sức mạnh cho quân đội của bạn!

Mang ánh sáng đến một thế giới tan vỡ

Tham gia cùng Iris, một thần đồng phép thuật Artes, khi cô dẫn đầu một cuộc thám hiểm vượt ra ngoài bức tường thành phố thông qua một chiến dịch kéo dài 30 giờ. Liệu cô ấy có tìm thấy Alta Perl thần thoại, được đồn đại là chìa khóa giúp nhân loại phát triển trở lại?

Kết hợp quân đội của bạn với các đơn vị tấn công phù hợp
Kết hợp quân đội của bạn với các đơn vị tấn công phù hợp

Hãy sáng tạo

Những con quái vật rất đáng sợ, nhưng việc xây dựng thì không nhất thiết phải như vậy. Đó là lý do tại sao nhà phát triển đã thêm vào game chế độ Sáng tạo, một không gian an toàn để bạn xây dựng lâu đài theo phong cách LEGO và thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn mà không lo tác phẩm của mình bị phá hủy.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cataclismo

Liên quan, thay thế