Hiến máu cho Android 2.3.3 Ứng dụng tra cứu thông tin hiến máu

Tải về

3 (1) Viện Huyết học - Truyền máu TW Miễn phí 02

Hiến máu cho Android là một ứng dụng về sức khỏe, hỗ trợ đăng ký và tra cứu thông tin hiến máu được Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Với ứng dụng này, sẽ giúp cho người dùng tra cứu thông tin hiến máu của bản thân nhanh chóng qua vài thao tác nhanh chóng.

Khi sử dụng ứng dụng này, thì chúng ta không chỉ dễ dàng tra cứu các thông tin về hiến máu, địa điểm hiến máu, mà mình còn có thể tìm kiếm các thông tin về nhu cầu máu của các bệnh viện, hỗ trợ đăng ký hiến máu thuận tiện, theo dõi chi tiết lịch sử các lần hiến máu mình, hành trình đơn vị máu hiến…

Tính năng chính của ứng dụng Hiến máu cho Android

  • Tra cứu thông tin hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương hoặc những cơ sở truyền máu có sử dụng chung phần mềm quản lý này.
  • Hỗ trợ đăng ký, đặt lịch hiến máu dễ dàng
  • Theo dõi chi tiết về lịch sử hiến máu
  • Tìm kiếm điểm hiến máu theo khu vực địa lý gần mình nhất
  • Cập nhật các thông tin hữu ích và những sự kiện liên quan
  • Hỗ trợ gửi lời mời kết bạn với các thành viên khác, tạo nhóm,...

Bên cạnh đó, tại ứng dụng Hiến máu thì chúng ta có thể dễ dàng đăng ký hiến máu một cách nhanh chóng bằng việc điền thông tin trực tiếp qua app. Cùng với đó, các bạn còn có thể lựa chọn và đặt lịch hẹn hiến máu phù hợp với lịch trình của mình cùng nơi tiếp nhận máu phù hợp với địa điểm hiện tại của mình đang sinh sống.

Không chỉ vậy, sau khi hiến máu, thì khoảng từ 7-15 ngày, người dùng có thể tra cứu, xem chi tiết về các lần hiến máu như: ngày hiến máu, địa điểm, lượng máu, cân nặng và lịch trình về đơn vị máu sau khi hiến máu,... của mình thông qua mục Lịch Sử.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hiến máu