Hay Day Pop cho iOS 0.1346 Game match-3 xây dựng nông trại Hay Day

Tải về

3 (1) Supercell Miễn phí 69 Dung lượng: 376 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Tham gia Hay Day Pop, giải các màn đố match-3 hấp dẫn và xây dựng nông trại mơ ước, thư giãn cùng động vật dễ thương và cây trồng tươi tốt của riêng bạn ngay bây giờ!

Hay Day Pop là game giải đố match-3 kết hợp xây dựng nông trại

Hay Day Popgame giải đố kết hợp với làm nông trại mới đến từ Supercell – cha đẻ của game nông trại nổi tiếng Hay Day. Nhiệm vụ của bạn trong Hay Day Pop là giải quyết các câu đố đầy thách thức và xây dựng nông trại mơ ước của riêng mình, trồng các loại cây trồng bội thu và nuôi những con vật đáng yêu.

Hay Day Pop có cách chơi đơn giản như nhiều trò chơi match-3 kết hợp xây dựng khác như Gardenscapes hay Delicious Bed & Breakfast... Hãy kết hợp các khối hình màu sắc giống nhau theo cơ chế ghép 3 để giải câu đố thú vị, đầy thách thức. Bạn sẽ nhận đường phần thưởng và dùng nó để phát triển thiên đường của riêng mình. Lên cấp, mở rộng và trang trí trang trại để biến nó thành nhà.

Hay Day Pop for iOS cho bạn được gặp gỡ những con vật dễ thương, những người hàng xóm tuyệt vời. Hãy sử dụng trí thông minh, tên lửa đẩy để phá vỡ tất cả các khối màu theo yêu cầu, kiếm sao, tiền thưởng và giành vị trí trên bảng xếp hạng.

Gặp gỡ những người hàng xóm dễ thương

Tính năng nổi bật của Hay Day Pop cho iOS

Rất nhiều câu đố thách thức

Giải hàng nghìn câu đố vui đầy thử thách bằng cách tạo combo thông minh và sử dụng tên lửa bổ trợ sức mạnh. Rất nhiều thử thách được thêm vào game mỗi tháng, mang đến cho bạn trải nghiệm bất tận.

Kiếm thưởng

Giải đố, xây dựng trang trại, thu hoạch mùa màng và nuôi động vật... Rất nhiều việc bạn cần làm trong Hay Day Pop. Hãy cố gắng thu thập thật nhiều phần thưởng và power-up khi chơi.

Tận hưởng cuộc sống của nông dân thực thụ

Trang trí nông trại của bạn theo phong cách riêng, rau phát triển tươi tốt trong thời tiết hoàn hảo, những chú lợn trong phòng xông hơi, hàng xóm thân thiện... làm cho nơi này trở thành địa điểm đặc biệt.

Chơi cùng bạn bè

Chơi với bạn bè và cùng đua với họ trên dòng sông sao (Star River), khoe phần thưởng tuyệt vời.

Ghé thăm nông trại của người khác

Ghé thăm người khác để xem nông trại tuyệt vời của họ và tìm phần thưởng ẩn.

Các mùa trong game

Câu cá, rạp xiếc, mật ong và nhiều hơn nữa... Bất kể mùa nào bạn đều nhận được mục tiêu và thách thức mới mỗi tháng.

Game dành cho mọi người

Các cấp độ câu đố từ dễ đến khó, phù hợp cho mọi đối tượng.

Chơi offline

Bạn có thể mang trang trại thiên đường của mình đi bất cứ đâu, chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến.

Lưu ý: Game Hay Day Pop miễn phí cho bạn tải về và chơi nhưng một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, hãy tắt mua hàng trong ứng dụng trong phần cài đặt của thiết bị. Theo Điều khoản dịch vụ và Chính sách riêng tư, Hay Day Pop dành cho người chơi từ 13 tuổi trở lên.

Theo thông tin chính thức trên website của nhà phát triển Supercell, hãng rất tiếc phải thông báo rằng các trò chơi của Supercell phải dừng phát hành ở thị trường Việt Nam. Để có thể tải và chơi game Hay Day Pop miễn phí, bạn cần sử dụng ứng dụng VPN để fake IP sang Phần Lan.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1346
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 376 MB
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hay Day Pop

Liên quan, thay thế