Hắc Ảnh Vệ Thần cho Android Game nhập vai kết hợp giải đố match-3

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 13

Hắc Ảnh Vệ Thần cho Android (hay Myths of Moonrise) là một tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp giải đố match-3 đươc Gamota phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, được lấy bối cảnh trong một thế giới huyền bí, nơi mà những sinh vật ma quỷ và những pháp sư tối thượng cùng tồn tại.

Game giải câu đố ghép 3 và tiêu diệt kẻ địch
Game giải câu đố ghép 3 và tiêu diệt kẻ địch

Khi tham gia vào tựa game này, thì người chơi sẽ hóa thân thành một vị chúa tể mới được đánh thức sau giấc ngủ dài, nhiệm vụ của người chơi là giành lại đất đai của tổ tiên và đem vinh quang về cho chính mình. Bạn sẽ chiêu mộ các chiến binh lang thang đến từ nhiều chủng tộc khác nhau như: Ma Cà Rồng, Người Sói, Phù Thủy,… để tạo nên đội quân của mình.

Tính năng đặc sắc của game Hắc Ảnh Vệ Thần cho Android

Xây Lại Quê Nhà:

  • Con đường xóa sạch đống đổ nát, phá bỏ những rào cản và xây dựng lại tổ ấm luôn tràn ngập gai góc. Đằng sau những tàn tích chập chùng có thể ẩn chứa những đồng bào đang chờ đợi được cứu giúp, nhưng cũng có thể là tay sai của Kẻ Sa Đọa. Hãy cẩn thận với từng bước đi, không bỏ qua những người cầu cứu và tiêu diệt hết những Kẻ Sa Đọa, sử dụng chiến lược và kế hoạch để cường hóa bản thân, và match-3 để tích lũy năng lượng để đánh bại kẻ địch.

Chiêu Mộ Anh Hùng:

  • Một người đi đơn độc không thể trở thành Lãnh Chúa thực sự, những chiến sĩ tinh nhuệ của các chủng tộc đang chờ bạn chiêu mộ. Vui lòng không từ chối sự tham gia của họ, thay vào đó hãy tập hợp sức mạnh của họ, bởi vì trong tương lai bạn sẽ cần sự giúp đỡ của họ.
Nâng cấp người giữ linh hồn
Nâng cấp người giữ linh hồn

Khám Phá & Thi Đấu:

  • Thắng lợi luôn thuộc về những người đã sẵn sàng, với sự kết hợp giữa trò chơi match-3 và cuộc thám hiểm của anh hùng, hãy xây dựng đội quân anh hùng hoàn hảo nhất trong thử thách của từng cấp độ, mài dũa ý chí và đạt được những thành tích bất tử, tất cả chiến thuật của bạn sẽ được xác minh trong trận chiến cuối cùng.

Tận Dụng Binh Chủng:

  • Với bốn loại binh chủng và năm chủng tộc khắc chế lẫn nhau, sự thay đổi từ phòng thủ sang tấn công chỉ xảy ra trong nháy mắt. Để giành được ưu thế trên chiến trường, việc sắp xếp các binh lính một cách hợp lý và chiến thuật thông minh là chìa khóa quan trọng.

Thành Lập Liên Minh:

  • Liên minh của các chủng tộc khác nhau chưa bao giờ dựa vào lời hứa suông. Một liên minh vững chắc và lãnh thổ của liên minh không ngừng mở rộng sẽ làm cho những Kẻ Sa Đọa thấy được sức mạnh của sự đoàn kết. Xin hãy nhớ rằng một Lãnh Chúa hùng mạnh sẽ không bao giờ chiến đấu một mình!

Bảo Vệ Thế Giới:

  • Chờ đợi và trốn tránh thụ động sẽ chỉ khiến những Kẻ Sa Đọa trở nên vô lương tâm hơn. Chỉ bằng cách chủ động tấn công, tập hợp mọi lực lượng, dọn sạch mọi mối đe dọa trên thế giới và trở thành vị vua thực sự của màn đêm, chúng ta mới có thể bảo vệ hòa bình và sự yên tĩnh cuối cùng!
Xây dựng, phát triển quê hương
Xây dựng, phát triển quê hương

Bên cạnh đó, tựa game Hắc Ảnh Vệ Thần sở hữu nền đồ họa gothic 2D tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh ma mị. Những hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ cùng với màu sắc u ám tạo nên một thế giới đầy bí ẩn và huyền bí. Hiệu ứng âm thanh trong game cũng rất đặc biệt, với những giai điệu ma mị và những tiếng kêu rên của những sinh vật huyền bí khiến người chơi cảm thấy như đang bị cuốn vào một thế giới đầy nguy hiểm và đen tối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về