Gunfire Stars cho Android 1.2.6 Game bắn súng platformer vui nhộn

Tải về

3 (1) By Aliens Miễn phí 03

Tải game Gunfire Stars và nhảy vào hành động bắn súng tiêu diệt kẻ thù hung ác bằng khẩu súng của bạn. Mở khóa vô số đặc quyền và sức mạnh tuyệt vời trong quá trình chơi để có được lợi thế trong trận chiến, chống lại tất cả quái vật hung hãn và kẻ thù khác.

Sử dụng vô số đặc quyền để có được lợi thế khi chiến đấu trong game Gunfire Stars: Arcade Shooting
Sử dụng vô số đặc quyền để có được lợi thế khi chiến đấu trong game Gunfire Stars: Arcade Shooting

Trong quá trình chơi Gunfire Stars, bạn sẽ khai thác sức mạnh của các hiệu ứng bắn súng và đạn khác nhau, nhằm đốt cháy, đóng băng, và tiêu diệt mọi sự kháng cự của kẻ thù trong trận chiến. Mở khóa trang thiết bị, nâng cấp anh hùng và bắt đầu một cuộc chiến mới dữ đội và tồi tệ hơn.

Tính năng nổi bật của game Gunfire Stars cho Android

Khám phá trang bị và đặc quyền bắn súng

Thử nghiệm kho vũ khí đa dạng với các đặc quyền và kỹ năng hành động vũ khí mạnh mẽ, đồng thời làm chủ cách chơi mới với mọi trận chiến chạy và bắn súng. Từ phong cách chiến tranh cổ điển đến kỹ năng bắn súng phòng thủ và di chuyển ly kỳ, hãy tạo ra một cuộc chiến dữ đội để tiêu diệt mọi đội hình kẻ thù!

Sống sót qua vô số làn sóng kẻ thù
Sống sót qua vô số làn sóng kẻ thù

Hiệu ứng bắn súng độc đáo

Lửa, băng, sấm sét, chất độc và hơn thế nữa… nhắm mục tiêu và sử dụng sức mạnh của các yếu tố có lợi cho bạn để tăng cường cho các loại đạn của súng, khiến kẻ thù bại trận dưới đội tinh nhuệ của bạn.

Chinh phục các thế giới mới

Thách thức bản thân để đánh bại mọi cấp độ trong cách thế giới khác nhau. Mỗi thế giới cung cấp những môi trường đa dạng để bạn chiến đấu và khám phá, đồng thời có những kẻ thù mới, thách thức đa dạng để người chơi vượt qua. Liệu bạn có thể đi được bao xa?

Nâng cấp anh hùng của bạn thêm mạnh mẽ
Nâng cấp anh hùng của bạn thêm mạnh mẽ

Áp dụng các chiến lược tinh nhuệ

Thay đổi chiến lược tấn công của bạn và thử các kỹ năng chiến đấu mới để hạ gục kẻ thù ngày càng mạnh mẽ. Chạy, bắn súng, bị tấn công, trở nên tốt hơn và phá hủy mọi thứ trong Gunfire Stars.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gunfire Stars

Liên quan, thay thế