Gods' Quest: The Shifters cho iOS 1.0.16 Game chiến lược thần thoại Hy Lạp

Tải về

3 (1) Nikeagames Miễn phí

Gods' Quest: The Shifters là một game chiến thuật được xây dựng dựa theo các thần thoại Hy Lạp. Bạn trở thành nhân vật chính đứng giữa cuộc tranh giành ngai vàng giữa các vị thần như Zeus, Poseidon, Hades...

Thưởng thức câu chuyện thần thoại hấp dẫn trong game Gods' Quest : The Shifters
Thưởng thức câu chuyện thần thoại hấp dẫn trong game Gods' Quest : The Shifters

Gods' Quest giống như một cuốn tiểu thuyết trực quan, hấp dẫn lấy bối cảnh là Hy Lạp cổ đại. Bạn sẽ vào vai một người chăn cừu Spartan. Một ngày nọ, tình cờ bạn được yêu cầu đóng giả làm hoàng tử của Thracia. Đừng để mọi người biết bạn là ai, nếu không cái chết là không thể tránh khỏi.

Tính năng nổi bật của game Gods' Quest: The Shifters cho iOS

Xây dựng vương quốc

Khi tiến bộ hơn, gamer phải học cách để phát triển vương quốc của mình. Đó là nghĩa vụ của một hoàng tử. Bạn sẽ học cách quản lý vương quốc, huấn luyện quân đội, nghiên cứu và thuê những anh hùng. Họ sẽ giúp bạn mở rộng tầm ảnh hưởng trên thế giới.

Phát triển thành phố của mình
Phát triển thành phố của mình

Chiến tranh thời gian thực

Thuê anh hùng, tập trung vào việc tạo ra các đơn vị, hoặc bạn sẽ trở thành con mồi của những lãnh chúa khác. Để bảo vệ mình, game cần tỉnh táo và nhận thức được những gì người khác đang làm bất cứ lúc nào.

Tích cóp tài nguyên qua việc buôn bán, trao đổi
Tích cóp tài nguyên qua việc buôn bán, trao đổi

Đào tạo đơn vị

Dân quân, cung thủ, kiếm sĩ, pháp sư và người khổng lồ: Tổ chức quân đội của bạn hợp lý để phù hợp với nhu cầu trên chiến trường. Số lượng áp đảo không phải lúc nào cũng sẽ giành chiến thắng. Sự thông thái về các đơn vị mạnh mẽ sẽ ban cho bạn vương quyền.

Nếu bạn yêu thích các game nhập vai chiến thuật như Goddess MUA, Goddess of Genesis hay God of Attack thì chắc chắn sẽ thích Gods' Quest: The Shifters! Tải game miễn phí về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 288,8 MB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế