Tổng hợp giftcode Tiếu Ngạo Gamota mới nhất

  • 1 Đánh giá

Tiếu Ngạo Gamota mang đến trải nghiệm hành tẩu chốn võ lâm giang hồ cực cuốn hút. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ rèn luyện tinh hoa võ học của Kim Dung như Độc Cô Cửu Kiếm, Hấp Tinh Đại Pháp, Dịch Cân Kinh, thu thập pet, vũ khí, hiệp khách hiếm, hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn.

Với danh sách các mã code Tiếu Ngạo Gamota mới nhất dưới đây, người chơi sẽ nhận được nguồn tài nguyên dồi dào để trở thành cao thủ võ lâm. Hãy đọc tiếp bài viết để biết cách nhập code Tiếu Ngạo và nhanh chóng sử dụng.

Tải Tiếu Ngạo Gamota cho Android Tải Tiếu Ngạo Gamota cho iOS

Giftcode Tiếu Ngạo Gamota mới nhất

ATTIEUNGAO

Hiện tại trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm, trong tương lai sẽ cập nhật nhiều mã code hơn.

Cách nhập code Tiếu Ngạo Gamota

Bước 1: Mở Tiếu Ngạo Gamota trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc dưới bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong giao diện thông tin nhân vật, nhấn nút Đổi quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code ở phía trên và dán vào ô trống. Sau khi hiện thông báo nhập code thành công, mở hộp thư in-game để thu thập phần quà.

Lưu ý khi nhập code Tiếu Ngạo Gamota

Khi dùng code Tiếu Ngạo Gamota, người chơi cần lưu ý những điều sau:

  • Các mã code Tiếu Ngạo Gamota có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ hãy nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.
  • Nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng.
  • Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần/tài khoản.

Giới thiệu Tiếu Ngạo Gamota

Tiếu Ngạo Gamota là game MMORPG chủ đề kiếm hiệp lấy cảm hứng từ những danh tác của Kim Dung, với sự kết hợp của 10 môn phái cùng hệ thống PK đỉnh cao, chiến trường khốc liệt 99v99 để kiếm sĩ thể hiện khả năng. Người chơi sẽ được thỏa sức sáng tạo tâm pháp mạnh mẽ tùy theo sở thích. Gia nhập đại môn phái lừng danh giang hồ như Võ Đang, Thiếu lâm, Hoa Sơn, Nhật Nguyệt, Hằng Sơn, Ngũ Độc,... và cơ hội tự do chuyển phái, xây dựng bang hội, truy tìm minh chủ để giành vị trí hàng đầu trong giới võ lâm.

Cập nhật: 09/05/2024
  • 14 lượt xem