Gia đình siêu nhân 2 Incredibles 2

6/10 (1) Lượt xem: 242 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: Brad Bird

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gia đình siêu nhân 2 (Incredibles 2) là phim hoạt hình thể loại siêu anh hùng nói về gia đình cuộc sống thường ngày của các siêu anh hùng. Phim Gia đình siêu nhân 2 là phần 2 của loạt phim Incredibles của đạo diễn Brad Bird và sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên quen thuộc ở phần 1 như: Craig T. Nelson, Holly Hunter, Sarah Vowell và Samuel L. Jackson.

Phim Gia đình siêu nhân 2 sẽ là những hoán đổi đầy thú vị, người mẹ dẻo Helen sẽ tham gia nhiệm vụ giải cứu thế giới còn ông bố siêu nhân sẽ ở nhà trông nom 3 đứa con lém lỉnh cũng đầy năng lực: con gái Violet - siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ, con trai Dash - chạy siêu nhanh và cậu út Jack-Jack với sức mạnh ngầm tiềm ẩn chưa được khám phá. Tuy nhiên sự bình yên sẽ không duy trì được lâu khiến cuộc sống của gia đình siêu nhân bị đảo lộn và họ sẽ phải làm gì để vượt qua khó khăn này?

Trailer phim Gia đình siêu nhân 2 - Incredibles 2

Thông tin thêm phim Gia đình siêu nhân 2

Thời lượng:117 phút
Diễn viên:Craig T. Nelson, Holly Hunter, Sarah Vowell, Huckleberry Milner, Catherine Keener, Eli Fucile, Bob Odenkirk, Samuel L. Jackson, Michael Bird, Sophia Bush, Brad Bird, Phil LaMarr, Isabella Rossellini, Adam Gates, Jonathan Banks, John Ratzenberger, Bill Wise, Nick Bird, Paul Eiding, Barry Bostwick, Michael B. Johnson, Jere Burns, Adam Rodriguez, Kimberly Adair Clark
Nhà sản xuất:John Walker, Nicole Paradis Grindle
Đạo diễn:Brad Bird
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Incredibles 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 980 lượt xem