Salma và Điều Ước Nhiệm Màu Salmas Big Wish (2019)

10/10 (1) Lượt xem: 06 Phát hành: EL UNIVERSAL Năm: Tháng 11 năm 2019 Đạo diễn: Carlos Gutiérrez Medrano

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Salma và điều ước nhiệm màu (Salmas Big Wish) là phim hoạt hình sắp ra rạp tại Việt Nam. Phim Salma và Điều Ước Nhiệm Màu nói về cô bé mồ côi cùng hành trình tìm kiếm cha mẹ của cô bé. Phim được đạo diễn bởi Carlos Gutiérrez Medrano và có sự tham gia của các diễn viên: Dino Andrade, Joe Hernandez.

Phim Salma và điều ước nhiệm màu là câu chuyện về Salma - một đứa trẻ mồ côi từ khi 16 tuổi ở thị trấn Santa Clara của Mexico. Salma không biết gì ngoài thông tin cô bé là đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi và cô đã lang thang khắp mọi nơi để tìm kiếm manh mối về danh tính cha mẹ cũng như nơi họ đang sinh sống. Đến một ngày cô bé có được cuốn sách chứa đựng rất nhiều điều đặc biệt về lịch sử dân tộc và thị trấn Santa Clara nên cô cùng hai anh em nuôi Jorge và Pedro bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú để khám phá những điều thú vị trong sách cũng như tiếp tục hành trình với mong muốn tìm được gia đình.

Trailer phim Salma và Điều Ước Nhiệm Màu

Thông tin thêm phim Salma và Điều Ước Nhiệm Màu

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Dino Andrade, Joe Hernandez
Nhà sản xuất:Estefani Gaona
Đạo diễn:Carlos Gutiérrez Medrano
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Dia de Muertos

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 142 lượt xem
Link xem Salma và Điều Ước Nhiệm Màu
Chọn rạp chiếu phim: