Gangstar New York cho Android Pre-register Game thành phố tội phạm từ Gameloft

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 348

Gangstar New York (tên khác là Gang Domination) là game di động trực tuyến nhiều người chơi mới nhất được Gameloft tiết lộ. Theo trailer, đây sẽ là một game nhập vai thế giới mở theo phong cách thành phố tội phạm, cho phép bạn chơi tự do trong thành phố New York, rượt đuổi cùng bạn bè trên đường phố và truy đuổi kẻ thù trong cuộc cạnh tranh thú vị.

Chiến đấu với kẻ thù bằng cách sử dụng súng mạnh mẽ và jetpack trong Gangstar New York
Chiến đấu với kẻ thù bằng cách sử dụng súng mạnh mẽ và jetpack trong Gangstar New York

Tương tự như các game mafia như GTA hay game cướp đường phố khác, trong Gangstar New York bạn sẽ thực hiện các cuộc đua xe, bắn súng, ăn trộm để leo lên đỉnh thế giới ngầm ở New York trong tương lai gần. Giành được danh hiệu Kingpin và gặt hái phần thưởng. Thành phố này là của bạn, quy tắc do bạn đặt ra.

Tính năng nổi bật của game Gangstar New York cho Android

Trở thành Kingpin

Kiểm soát New York từng chút một. Cạnh tranh để kiểm saost các điểm nóng, chống lại tất cả những người chơi khác. Đứng trước đối thủ cạnh tranh, bạn bè và băng đảng của bạn như một bức tượng khổng lồ, ít nhất là cho tới khi thách thức mới xuất hiện.

Thay đổi trò chơi cho mọi người

Chinh phục các điểm nóng và xem nó thay đổi để tuyên bố quyền sở hữu của bạn. Kiểm soát các sự kiện sandbox. Bạn quyết định những gì mà người khác chơi. Thành phố là của bạn, quy tắc của bạn.

Đối đầu với đối thủ ở cự ly gần
Đối đầu với đối thủ ở cự ly gần

Xã hội sandbox tuyệt đẹp

Cạnh tranh, hợp tác và gây ra hỗn loạn ở thành phố New York trong tương lai gần, mương nước thấp nhất đến nhà chọc trời cao nhất. Khám phá, parkour, vật lộn, zipline, jetpack, ăn trộm, không chiến và đua vòng quanh khắp New York.

Hoàn toàn tự do

Chơi game và tiến triển trong Battle Pass theo cách bạn muốn. Cho dù chơi solo, co-op hay PvP, tham gia các sự kiện giới hạn, hoạt động xã hội hay chỉ tham gia vào sandbox… có rất nhiều cơ hội để bạn leo lên vị trí đứng đầu.

Chiến đấu co-op và nhiều người chơi điên cuồng

Chơi với các băng đảng xã hội đen khác trong các sự kiện và nhiệm vụ co-op 10 người chơi và PVP. Phối hợp cùng nhau nhằm để lại dấu ấn của bạn trong thế giới ngầm New York và tham gia vào lực lượng An ninh NY hùng mạnh.

Khung cảnh chiến đấu và hành động ngoạn mục
Khung cảnh chiến đấu và hành động ngoạn mục

Thu thập và tùy chỉnh

Thu thập nhiều xe hơi, vũ khí và tiện ích. Tùy chỉnh diện mạo và đầu tư các phần thưởng khó kiếm trong game vào các vật phẩm cao cấp. Hoàn thành Battle Pass để mở khóa ngoại hình mới đẹp hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 667
  • Lượt tải: 348
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gangstar New York

Liên quan, thay thế