Game Booster Pro: Turbo Mode cho Android 3.3rv App hỗ trợ chơi game mượt hơn

Tải về

3 (1) Scoteam Tính phí 140 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Game Booster Pro: Turbo Mode là một ứng dụng hỗ trợ chơi game, giúp bạn tìm ra vấn đề mà mình đang gặp phải khi đang chơi như tình trang giật lag, độ trễ hay giá trị ping…

Game Booster Pro Turbo Mode giúp phân tích thiết bị chi tiết, sẵn sàng cho việc chơi game

Tính năng nổi bật của ứng dụng Game Booster Pro: Turbo Mode cho Android

Trình khởi chạy và phân tích game

Bắt đầu các game của bạn ngay từ trình khởi chạy trong Booster Pro: Turbo Mode, giúp bạn không tốn thời gian tìm kiếm game nữa.

Tuân thủ các giá trị FPS

Với các trò chơi di động, FPS là tốc độ khung hình trong 1 giây mà trò chơi cung cấp. FPS cao giúp game mượt và nhanh hơn. Ví dụ 60 FPS tức là có 60 khung hình chạy trong một giây, giúp cho chuyển động trò chơi mượt mà hơn, phản ứng nhanh hơn và trải nghiệm chơi thú vị hơn.

Với bảng FPS của Booster Pro Turbo Mode, bạn có thể theo dõi giá trị FPS của trò chơi và nhận dữ liệu quan trọng về hiệu suất game của thiết bị (không có cho tất cả các game). Qua đó, bạn có thể biết việc hình ảnh game bị giật có phải do FPS hay không. Tính năng này không cung cấp hiệu suất bổ sung cho thiết bị.

Chuẩn bị trước khi chơi game

Khi chơi game, đôi khi những chi tiết nhỏ có thể bị bỏ qua. Chẳng hạn một vài dữ liệu quan trọng liên quan đến pin có thể khiến trò chơi bị gián đoạn. Trước khi bắt đầu chơi, Booster Pro: Turbo Mode sẽ cho bạn biết thiết bị đã sẵn sàng để bắt đầu game.

Ứng dụng giúp trải nghiệm chơi game của bạn tuyệt hơn

Trình đổi DNS thông minh

Kiểm tra nhiều server DNS khác nhau, kết nối với DNS có độ trễ ít nhất.

Tại sao Booster Pro: Turbo Mode có dịch vụ VPN?

Ứng dụng này cũng có chức năng như một công cụ thay đổi DNS thông minh. Nhờ đó, có thể kiểm tra nhiều máy chủ DNS ngay lập tức chỉ bằng một cú chạm. Bằng việc cem xét số lần ping, ứng dụng cung cấp kết nối DNS. Để dịch vụ này hoạt động bình thường, Booster Pro: Turbo Mode cần sử dụng dịch vụ VPN.

Trình phân tích Ping

Giá trị ping thấp hơn cho phép người chơi tương tác với máy chủ trò chơi nhanh hơn và mượt mà hơn > đỡ bị giật lag hoặc gián đoạn. Thời gian ping thấp hơn giúp game thủ phản ứng nhanh hơn và giúp trải nghiệm chơi game mượt hơn.

Với tính năng này, bạn sẽ dễ dàng biết liệu có vấn đề gì với kết nối internet của mình hay không. Mục đích chính của nó là đo độ trễ kết nối Internet tính bằng mili giây. Nó không cung cấp hiệu suất bổ sung.

Mặc dù về cơ bản ứng dụng này cung cấp trình khởi chạy trò chơi nhưng nó nhằm mục đích giúp bạn trải nghiệm game dễ dàng hơn với các tính năng bổ sung. Nó không có tác dụng cải thiện hiệu suất của thiết bị mà chỉ giúp bạn hiểu được nguồn gốc của các vấn đề về hiệu suất mà mình đang gặp phải trong trò chơi. Từ đó, bạn tìm ra giải pháp để khắc phục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3rv
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 423
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Game Booster Pro

Liên quan, thay thế