Furniture MOD for Minecraft PE cho Android 1.0.23 Mod nội thất cho Minecraft

Tải về

4 (1) Minecraft Furniture Mods Miễn phí 545 Dung lượng: 7,4 MB Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Furniture MOD for Minecraft PE là một bản mod dành cho game Minecraft trên Android, bổ sung nhiều mod đồ nội thất và trang trí, cải thiện lối chơi ở chế độ Sáng tạo. Không gian trong nhà bạn sẽ có một diện mạo hoàn hảo, hiện đại hơn. Bạn có thể thêm máy tính, TV, giá sách, bồn tắm, bồn cầu và nhiều đồ nội thất khác vào game một cách dễ dàng.

Furniture MOD for Minecraft PE là mod nội thất cho game Minecraft trên di động
Furniture MOD for Minecraft PE là mod nội thất cho game Minecraft trên di động

Bạn muốn bức tường này có thêm một chiếc bàn máy tính đặt phía trước và đặt gamebox hiện đại trên đó? Hãy thêm bất cứ thứ gì bạn thích, tạo sự thoải mái và đẹp mắt cho ngôi nhà ngọt ngào của mình trong game.

Thêm các đồ trang trí trong chế độ sáng tạo
Thêm các đồ trang trí trong chế độ sáng tạo

Tải Furniture MOD for Minecraft PE cho Android

Ứng dụng này chứa các bản mod cho MCPE. Mod nội thất hoạt động tốt trên Minecraft Pocket Edition v.1.16.20. Hãy cập nhật phiên bản game của bạn để nhận các mod như Mine-Furniture, Furnicraft, Umak và nhiều hơn nữa. Các gói tài nguyên và hành vi bao gồm được đóng gói dưới dạng một file duy nhất để người chơi tải xuống trực tiếp. Nhận các mod Minecrart chỉ bằng một cú chạm sau khi quá trình tải xuống hoàn tất.

Thêm bất cứ đồ nội thất nào bạn thích
Thêm bất cứ đồ nội thất nào bạn thích

Để trải nghiệm người chơi Minecraft tuyệt hơn, ứng dụng đã thêm bản đồ và những ngôi nhà hiện đại. Bạn có thể chơi trong các bản đồ ở chế độ Sáng tạo khi đưa chúng vào game. Bên cạnh đó, rất nhiều mod khác sẽ thường xuyên được bổ sung vào game để bạn thỏa sức sáng tạo.

Các mod chân thực
Các mod chân thực

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Furniture MOD for Minecraft PE không phải là ứng dụng chính thức cho Minecraft Pocket Edition và không có bất kỳ liên kết nào với Mojang AB. Tên Minecraft, thương hiệu Minecraft và nội dung Minecraft đều là tài sản của Mojang AB.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,4 MB
  • Lượt xem: 1.906
  • Lượt tải: 545
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế