Frostpunk 2 Beta Game xây dựng và sinh tồn trong thời kỳ buốt giá

Tải về

5 (2) 11 bit studios Tính phí 104 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Frostpunk 2 là phần tiếp theo của Frostpunk - game sinh tồn kết hợp xây dựng được đề cử BAFTA. Thời đại máy hơi nước đã trôi qua và giờ đây, dầu khí là sự cứu rỗi mới nhất của nhân loại. Tuy nhiên, với những mối đe dọa mới, tương lai của thành phố trông thậm chí còn ảm đạm hơn trước.

Frostpunk 2 là phần mới của Frostpunk - game sinh tồn kết hợp xây dựng khốc liệt
Frostpunk 2 là phần mới của Frostpunk - game sinh tồn kết hợp xây dựng khốc liệt

Download Frostpunk 2

Frostpunk 2game sinh tồn khốc liệt kết hợp giữa lối chơi xây dựng thành phố, chiến thuậtquản lý, tạo ra một thể loại hoàn toàn mới mang đậm phong cách khải huyền. Bối cảnh game diễn ra 30 năm sau cơn bão tuyết ngày tận thế, thời điểm Trái đất đang bị nhấn chìm bởi khí hậu băng giá và thời tiết khắc nghiệt.

Bối cảnh game diễn ra 30 năm sau cơn bão tuyết ngày tận thế
Bối cảnh game diễn ra 30 năm sau cơn bão tuyết ngày tận thế

Trong Frostpunk 2, bạn vào vai người lãnh đạo của một đô thị thiết thốn tài nguyên, nơi việc mở rộng và tìm kiếm các nguồn sức mạnh mới là một thực tế không thể tránh khỏi. Sau thời đại của than đá, việc chinh phục Frostland để khai thác dầu mỏ được kỳ vọng sẽ là sự cứu rỗi mới cho những gì còn lại của nhân loại. Tuy nhiên, sự thay đổi không đến dễ dàng, và không phải ai trong xã hội mới cũng đón nhận hướng đi mới này.

Hãy sẵn sàng cho những sự hy sinh không thể tránh khỏi
Hãy sẵn sàng cho những sự hy sinh không thể tránh khỏi

Nhu cầu và kỳ vọng của các phe phái khác nhau sẽ làm gia tăng căng thẳng và khơi dậy xung đột, nhưng liệu một quy tắc máu lạnh và cách tiếp cận chính trị của Machiavellian có cần thiết? Khi cái lạnh vĩnh viễn tiếp tục đeo bám thành phố và các mối đe dọa từ bên ngoài xuất hiện, bạn sẽ cần đảm bảo người dân của mình đoàn kết và sẵn sàng cho những sự hy sinh không thể tránh khỏi!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Beta
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 238
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế