FORESTOPIA cho iOS 1.0.0 Game mô phỏng robot sống trên đảo hoang

Tải về

3 (1) GRAVITY GAME ARISE Miễn phí 02 Dung lượng: 416,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

FORESTOPIA trò chơi mô phỏng, cho bạn tận hưởng một cuộc sống thoải mái và vô tư trên một hòn đảo hoang vắng.

Để thu hút nhiều động vật đến sinh sống, hãy mở rộng hòn đảo của bạn trong game FORESTOPIA 

Bạn có muốn sống một cuộc sống thoải mái và vô tư trên một hòn đảo hoang chưa từng có người đặt chân đến và tự do quyết định cuộc sống của mình? Bạn có muốn trải nghiệm cuộc sống của Robinson? Hãy tải và chơi game Forestopia. Trên hòn đảo của mình, bạn có thể trồng cây, nuôi động vật, và mở rộng diện tích đảo, thậm chí đặt một số đồ trang trí để làm đẹp cho vùng đất của mình.

Câu chuyện trong game Forestopia

Trên một hòn đảo hoang vắng giữa biển khơi, chỉ có Yeti - một người máy và một phòng thí nghiệm bí ẩn. Hãy cùng Yeti biến nơi đây thành hòn đảo của riêng mình, với đầy đủ các loài động vật và thực vật.

Tính năng nổi bật của game Forestopia cho iOS

Hãy trồng cây

Đầu tiên, chúng ta trồng cây. Theo thời gian, cây lớn lên, đơm hoa, kết trái và cho hạt. Bạn sẽ tiếp tục trồng những cây mới và nâng cấp những cây cũ. Hãy cố gắng để có được nhiều hạt giống nhất có thể.

Chăn nuôi

Nuôi động vật trong một phòng thí nghiệm bí ẩn. Các con vật sẽ phát triển như thế nào? Tất cả sẽ phụ thuộc vào may mắn và lượng kinh nghiệm của bạn. Hãy thả những con vật mới sinh ra và sống cùng chúng trên đảo.

Tạo ra hòn đảo của riêng mình và tận hưởng niềm vui

Dọn dẹp sạch hòn đảo

Rác thải làm hỏng khung cảnh của đảo. Hãy dọn dẹp và biến nơi đây thành một hòn đảo sạch sẽ, trong lành. Và hãy để ý bởi có thể có những tài nguyên quý giá bị lẫn trong thùng rác.

Mở rộng hòn đảo

Khi bạn đã có được các tài nguyên mình cần, hãy mở rộng đảo. Có thêm diện tích, bạn thậm chí có thể trồng một số loài thực vật và nuôi thêm động vật mới.

Chèo thuyền

Khi đã thích nghi với lối sống mới, hãy sử dụng khinh khí cầu để đi tìm kiếm tài nguyên. Tài nguyên có thể lẫn trong rác thải, nhưng hãy cẩn thận vì có thể trong đó có cả bom. Hãy tận dụng những con số để tìm một nơi an toàn.

Thu thập đồ trang trí

Nếu mở hộp Decoration , bạn có thể nhận được những món đồ làm đẹp cho hòn đảo. Hãy tự do trang trí để giúp môi trường sống của mình đẹp hơn.

Tìm hiểu những bí ẩn của hòn đảo

Sau khi vượt qua nhiệm vụ chính, bạn sẽ tìm thấy các báo cáo còn lại trong phòng thí nghiệm. Lý do tại sao Yeti lại ở trên đảo và phòng thí nghiệm đang nghiên cứu điều gì… Bí mật của hòn đảo có thể được tiết lộ từng chút một khi bạn tiến bộ trong Forestopia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 416,5 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FORESTOPIA

Liên quan, thay thế