Fist of the North Star LEGENDS ReVIVE cho iOS Game Bắc Đẩu Thần Quyền từ SEGA

Tải về

4 (1) SEGA Miễn phí 13

Fist of the North Star Legends Revive là game mobile được SEGA xây dựng dựa trên cuốn manga Nhật Bản Bắc Đẩu Thần Quyền nổi tiếng thế giới.

Fist of the North Star LEGENDS ReVIVE có đội hình nhân vật lớn nhất từ trước tới nay
Fist of the North Star LEGENDS ReVIVE có đội hình nhân vật lớn nhất từ trước tới nay

Đối với dân “nghiền” truyện tranh Nhật Bản, chắc chắn không thể không biết tới bộ manga nổi tiếng Fist of the North Star (Bắc Đẩu Thần Quyền). Trước đây, bộ truyện cũng đã từng được một vài lần tái hiện qua các sản phẩm game khác nhau nhưng tới tận bây giờ, Fist of the North Star Legends Revive mới được coi là game mobile chính thức của thương hiệu này. Trước đó, SEGA cũng phát hành một phiên bản game dành cho PS4 với tên gọi Fist of the North Star: Lost Paradise.

Game mobile Fist of the North Star Legends Revive được nhiều người nhận xét là bám sát cuốn truyện manga gốc nhất. Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh trái đất ngập chìm trong thảm họa. Sau cuộc chiến hạt nhân, các đại dương gần như kiệt nước. Bạn vào vai nhân vật chính Kenshiro, người kế nhiệm võ thuật Hokuto Shinken, lang thang trong thế giới hậu tận thế và trừng trị các kẻ ác.

Thực hiện các pha hành động hoành tráng bằng ngón tay bạn
Thực hiện các pha hành động hoành tráng bằng ngón tay bạn

Hokuto Shinken từng được coi là môn võ nguy hiểm nhất từng tồn tại. Bí mật của nó được cho là đã thất truyền... cho đến tận bây giờ! Chỉ có bạn mới có thể làm sống dậy các chiến binh huyền thoại và làm chủ nghệ thuật của môn võ Hokuto Shinken.

Với lối chơi thẻ tướng quen thuộc tương tự như Hearthstone: Heroes of Warcraft, LYN: The Lightbringer..., người chơi Fist of the North Star Legends Revive sẽ thu thập các nhân vật nổi tiếng khác trong series về đội quân của mình và đem đi chiến đấu. Trò chơi này sẽ tái hiện hoàn hảo những chiêu thức võ công đặc trưng của môn võ Hokuto Shinken.

Game FIST OF THE NORTH STAR bám sát cốt truyện gốc nhất
Game FIST OF THE NORTH STAR bám sát cốt truyện gốc nhất

Tính năng nổi bật của game Fist of the North Star LEGENDS ReVIVE cho iOS

Trải nghiệm cốt chuyện Fist of the North Star gốc

  • Tái tạo cốt truyện của bộ truyện tranh manga bán chạy nhất với các chi tiết ấn tượng ngay từ chương đầu tiên.
  • Cho dù bạn là fan của tập truyện này hoặc chưa từng đọc qua thì FotNS LEGENDS ReVIVE cũng sẽ mang đến một cách để thưởng thức cốt truyện tuyệt hơn bao giờ hết.
FotNS LEGENDS ReVIVE có nghệ thuật nhân vật hoàn toàn mới
FotNS LEGENDS ReVIVE có nghệ thuật nhân vật hoàn toàn mới

Đồ họa chất lượng cao

FotNS LEGENDS ReVIVE có tạo hình nhân vật hoàn toàn mới, được làm lại từ đầu dưới con mắt thận trọng của họa sĩ truyện tranh gốc Tetsuo Hara. Một số cảnh mang tính biểu tượng nhất của series cũng đã được tái tạo trong các đoạn cắt cảnh CG đầy đủ.

Thực hiện các pha hành động hoành tráng bằng ngón tay bạn

Tiến hành các cuộc tấn công tàn bạo chỉ bằng một cái búng tay. Căn thời gian tap vào màn hình đúng lúc để kết hợp các combo với sức mạnh tàn phá khủng khiếp.

Game nhập vai tái tạo cốt truyện của bộ truyện tranh manga bán chạy nhất
Game nhập vai tái tạo cốt truyện của bộ truyện tranh manga bán chạy nhất

Đội hình nhân vật lớn nhất trong số các trò chơi Fist of the North Star từ trước với nay

  • Bạn không chỉ chơi với các chiến binh nổi tiếng từ trường Hokuto và Nanto mà còn có cả các nhân vật hỗ trợ nổi tiếng như Heart và nhiều hơn thế nữa.
  • Tham gia các cuộc chiến chống lại một số đối thủ mạnh nhất từ bộ manga bằng cách sử dụng đội hình chiến đấu trong mơ của mình.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành iOS 10 và RAM 2GB trở lên. Tương thích với iPhone 7 và iPad mini 4 trở lên.
  • Ứng dụng này không tương thích với các phiên bản iOS cũ hơn iOS 10.
  • Đôi khi, bạn sẽ gặp trường hợp game không hoạt động cho dù đã đáp ứng đủ các yêu cầu hệ thống.

Game nhập vai Fist of the North Star LEGENDS ReVIVE hiện có phiên bản tiếng Anh và chính thức được phát hành toàn cầu hoàn toàn miễn phí. Tải game về máy và trải nghiệm ngay nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm