Fishing Season cho iOS 1.8.11 Game câu cá chân thực, ngoạn mục

Tải về

3 (1) Nexelon Miễn phí 01

Với Fishing Season, bất kỳ ai cũng có thể trở thành một người câu cá chuyên nghiệp chỉ với một cú chạm.

Trải nghiệm câu cá như một cần thủ chuyên nghiệp trong Fishing Season

Fishing Season là một game mô phỏng câu cá 3D với nhiều pha hành động gay cấn. Chọn mồi của bạn, nâng cấp cần câu và thả cần. Chờ cá cắn câu, sau đó chạm và chiến đấu với các con cá để cuốn chúng vào.

Tải game Fishing Season cho iOS

Câu cá

Nhấn nút Start để vung dây để đưa mồi đi càng xa càng tốt. Sau đó, hãy đợi con mồi cắn câu. Thời gian không quá dài, chỉ khoảng vài giây. Khi một vòng tròn xuất hiện, hãy nhấn vào nó, bạn bắt đầu quay cuồng với con cá, Chạm và giữ vào bất kỳ đâu trên màn hình để thu dây. Khi đó, con cá sẽ bị sát thương và kéo gần về phía bạn. Làm cạn kiệt HP của nó và có được thành quả.

Mẹo là đừng làm dây bị quá căng trong thời gian dài, bạn nên thu – thả liên tục để tránh bị đứt dây. Nếu cần và guồng dây quá yếu cũng có thể khiến dây bị đứt và con cá thoát ra. Lúc này, hãy nâng cấp thiết bị!

Câu ở nhiều địa điểm nối tiếng thế giới

Bán cá với giá cao nhất

Khi bắt được cá, ban có thể bán nó ngay tại chỗ hoặc trữ trong bể cá của mình. Khi được nuôi trong bể thủy sinh, giá trị của cá sẽ tăng dần đến mức tối đa. Nếu có thời gian rảnh thì việc để cá trong bể sẽ giúp bạn có nhiều tiền hơn.

Ngoài ra, sử dụng mồi để câu những loài cá hiếm. Bạn có thể mua mồi ở cửa hàng, mồi càng đắt thì khả năng câu được cá hiếm càng cao.

Nâng cấp cần

Khi bạn thấy việc câu cá trở nên khó khăn thì đó là lúc cần nâng cấp cần, bao gồm cần câu, trục quay và dây.

Mở khóa nhiều điểm câu cá hơn

Người chơi sẽ bắt đầu câu ở sông Amazon. Để mở khóa các địa điểm mới thì trước hết bạn cần phải câu được các loài cá độc nhất tại khu vực này. Khi một khu vực mới được mở khóa, gamer có thể chuyển sang để câu những con cá lớn hơn. Có rất nhiều ngư trường tuyệt đẹp, nổi tiếng trên thế giới để bạn trải nghiệm, bao gồm cả đại dương rộng lớn Thái Bình Dương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 208,5 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fishing Season

Liên quan, thay thế