Extra Case: My Girlfriend's Secrets Demo Game kinh dị Bí mật của bạn gái tôi

Tải về

5 (2) Sounding Stone Dùng thử 65 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên

Extra Case: My Girlfriend's Secretsgame nhập vai hẹn hò có yếu tố kinh dị phong cách Anime, liên quan đến vòng lặp thời gian. Trong game, bạn sẽ vào vai một chàng trai vô tình phát hiện bí mật kinh hoàng của cô bạn gái và nguyên nhân cô ấy hẹn hò với mình.

Extra Case: My Girlfriend's Secrets là game nhập vai hẹn hò có yếu tố kinh dị
Extra Case: My Girlfriend's Secrets là game nhập vai hẹn hò có yếu tố kinh dị

Download game Extra Case: My Girlfriend's Secrets

Trong game Anime Extra Case: My Girlfriend's Secrets Steam, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Marty, một sinh viên đại học có một cô bạn gái xinh đẹp tên là Sarah. Cuộc sống tình cảm của bạn dường như đang diễn ra hoàn hảo thì bỗng một ngày, bạn được mời đến nhà Sarah và tình cờ nhìn thấy một thứ mà bạn không nên thấy trong phòng của bạn gái, khiến bạn nhận ra rằng cô ấy có động cơ bí mật để hẹn hò với bạn. Bị sốc, bạn ngất đi. Sau khi tỉnh dậy, bằng cách nào đó bạn có khả năng tua lại thời gian. Sử dụng nó là cách duy nhất để tránh khỏi bi kịch.

Khám phá bí mật kinh hoàng của cô bạn gái và nguyên nhân cô ấy hẹn hò với bạn
Khám phá bí mật kinh hoàng của cô bạn gái và nguyên nhân cô ấy hẹn hò với bạn

Lúc đầu, các lựa chọn bạn có thể thực hiện trong game sẽ bị giới hạn. Nhưng bằng cách điều tra, tìm kiếm các vật phẩm và phát triển cốt truyện, bạn có thể mở khóa các tùy chọn mới và được phép đưa ra nhiều lựa chọn hơn. Extra Case có mười kết thúc, mỗi kết thúc tiết lộ một trong những bí mật của bạn gái bạn. Cách duy nhất để ghép lại sự thật mà cô ấy che giấu là kết nối những bí mật đó. Bí ẩn về khả năng mới này của bạn là gì và cô bạn gái đang che giấu bí mật gì? Hãy tự mình tìm hiểu trong Extra Case nhé!

Tìm kiếm vật phẩm và phát triển cốt truyện để có thể mở khóa các tùy chọn mới
Tìm kiếm vật phẩm và phát triển cốt truyện để có thể mở khóa các tùy chọn mới

Các nhân vật trong game Extra Case: My Girlfriend's Secrets

  • Bạn / Marty: Một nam sinh viên đại học. Bạn đang hẹn hò với người bạn gái đầu tiên của mình - Sarah.
  • Sarah "Sally" Sweet: Bạn gái của bạn, người mà gần đây bạn đang phát triển một mối quan hệ lãng mạn. Cô ấy dường như đang che giấu điều gì đó khủng khiếp.
  • Bruce "Brucie" Lyne: Một thành viên của bộ đôi trừ tà Ghosteaters. Anh ấy luôn tuân theo các nguyên tắc của riêng mình và đóng vai trò quan trọng trong tiến trình chơi.
Extra Case có mười kết thúc, mỗi kết thúc tiết lộ một bí mật của bạn gái bạn
Extra Case có mười kết thúc, mỗi kết thúc tiết lộ một bí mật của bạn gái bạn

Nếu yêu thích các trò chơi kinh dị phong cách Nhật Bản, bạn có thể thử sức với nhiều tựa game hấp dẫn đậm phong cách Anime như: Iwaihime, Doki Doki Literature Club Plus, Corpse Factory, World's End Club, Project Kat - Paper Lily Prologue, Zero Escape: Zero Time Dilemma, Ann,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 244
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế