Irotoridori No Sekai HD - The Colorful World Game visual novel Thế giới sắc màu

Tải về

5 (1) NekoNyan Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Angelic Chaos RE-BOOT!, Irotoridori No Sekai HD - The Colorful World là một trò chơi visual novel đồ họa Anime được sản xuất bởi FAVORITE, một nhà phát triển game nổi tiếng ở Nhật Bản. Game kể về nam sinh Yuuma sở hữu một sức mạnh đặc biệt - chữa lành vết thương của mọi người, nhưng đổi lại, cậu sẽ bị mất một phần ký ức.

Irotoridori No Sekai HD là game visual novel có cốt truyện hấp dẫn
Irotoridori No Sekai HD là game visual novel có cốt truyện hấp dẫn

Cốt truyện của game Irotoridori No Sekai HD

Game mô phỏng kể chuyện Irotoridori No Sekai HD - The Colorful World Steam xoay quanh Kanoue Yuuma, một chàng trai có sức mạnh đặc biệt và Nikaidou Shinku, một cô gái trong suốt chỉ có Yuuma mới nhìn thấy được, người đã trao cho cậu sức mạnh đó. Với nó, Yuuma có thể chữa lành mọi vết thương. Nhưng nó phải trả giá bằng những kỷ niệm của mình.

Tương tác với nhiều nhân vật nữ có tính cách sống động
Tương tác với nhiều nhân vật nữ có tính cách sống động

Yuuma sống một cuộc đời đơn giản: đi học và bị người bạn thời thơ ấu Kisaragi Mio mắng mỏ vào ban ngày, sau đó làm việc với chủ nhân Matsume Suzu vào buổi tối. Tuy nhiên, mỗi khi chìm vào giấc ngủ, cậu luôn nhìn thấy cùng một giấc mơ - một thế giới trắng xóa, những chiếc lông vũ rơi xuống và một cô gái đang kêu gọi Yuuma cứu cô ấy.

Khám phá một câu chuyện chủ đề fantasy trong thế giới hiện đại
Khám phá một câu chuyện chủ đề fantasy trong thế giới hiện đại

Ký túc xá sinh viên mà chủ nhân của Yuuma đang ở có một cánh cửa đặc biệt ở tầng hầm, kết nối thế giới của họ với vô số thế giới song song khác nhau. Từ đây, cậu liên tục du hành từ thế giới này sang thế giới khác để tìm kiếm một nơi giống với khung cảnh trong mơ, nhưng vô ích.

Cùng nhân vật chính khám phá sức mạnh và bí mật của bản thân
Cùng nhân vật chính khám phá sức mạnh và bí mật của bản thân

Sau đó, vào một đêm, khi đang đi dạo quanh thị trấn, Yuuma nhìn thấy một cô gái đang nhảy từ ngọn hải đăng. Cậu chạy đến và chữa lành cho cô bằng sức mạnh của mình, nhưng sau khi tỉnh lại, cô gái tuyên bố biết Yuuma và sức mạnh của anh, đồng thời cô cũng sở hữu giọng nói như trong giấc mơ…

Trải nghiệm nhiều sự kiện đáng nhớ cùng các cô gái
Trải nghiệm nhiều sự kiện đáng nhớ cùng các cô gái

Các nhân vật trong game Irotoridori No Sekai HD

Nikaidou Shinku

Nữ phù thủy có hình dáng trong suốt đã ban cho Yuuma sức mạnh đặc biệt. Một cô gái điềm tĩnh, lý trí và hiếm khi thể hiện cảm xúc của mình. Cô toát lên khí chất trưởng thành trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài trẻ trung. Shinku hiện đang ở bên cạnh Yuuma để đạt được một mục tiêu nhất định - giúp cậu trải nghiệm tình yêu.

Minami Kana

Một cô gái kỳ lạ, vô danh từ trên trời rơi xuống vào một đêm. Sau khi được Yuuma giải cứu, cô tuyên bố biết anh và từng trao đổi một "lời hứa" nào đó nhiều năm trước mà Yuuma không nhớ. Cuối cùng, cô đến sống cùng anh trong ký túc xá, tự mình thực hiện nhiệm vụ của một người giúp việc. Mặc dù Kana có thể đảm đương công việc gia đình nhưng cô không giỏi nấu nướng.

Kisaragi Mio

Bạn thời thơ ấu và học cùng lớp với Yuuma. Do tình bạn lâu năm của họ, các giáo viên và bạn cùng lớp thường tìm đến cô để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến Yuuma. Mio nhận thấy anh dần thân thiết với nhiều cô gái dễ thương, khiến cô ấy cảm thấy hơi khó chịu. Mio có kỹ năng nấu nướng và nội trợ xuất sắc.

Và còn nhiều nhân vật thú vị khác đang chờ bạn khám phá trong game The Colorful World!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế