Enigmite's Prophecy cho Android Pre-register Game nhập vai kết hợp xếp hình match-3 đồ họa anime

Tải về

3 (1) Century Games Publishing Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Game nhập vai Enigmite's Prophecy đưa bạn vào một thế giới giả tưởng đầy mê hoặc. Thời gian khó khăn đã đến! Bạn vào vai Wisla, phải chiến đấu để hóa giải một bùa phép ma thuật chết người trên em gái của mình. Điều này đã lan truyền khắp vùng đất. Bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc dũng cảm đi đến “Fountain of Life".

Game Enigmite's Prophecy có hệ thống RPG thẻ bài tuyệt đẹp
Game Enigmite's Prophecy có hệ thống RPG thẻ bài tuyệt đẹp

Số phận sẽ không cho phép bạn thực hiện hành trình này một mình. Bạn sẽ đi qua các con đường với một cô gái bí ẩn có khả năng bẻ cong các quy luật không gian và thời gian. Cô ấy sẽ tiết lộ bí mật về Ancient Elves… và muốn trao cho bạn cơ hội thay đổi số phận Promethea.

Tính năng nổi bật của game Enigmite's Prophecy cho Android

Một sự hòa trộn giữa game nhập vai và giải đố cổ điển

Sẵn sàng thưởng thức một trong những điều thú vị nhất của thể loại giải đố cổ điển ở bất cứ đâu. Ghép các combo để tập hợp Năng lượng và giành chiến thắng các trận chiến.

Kiểm tra kỹ năng giải đố của bạn khi tăng mức Năng lượng các anh hùng của bạn bằng các dọn sạch Gem. Đua để tích lũy Năng lượng bằng các kết hợp Gem để giải phóng các kỹ năng đặc biệt để biến cuộc chiến có lợi cho bạn.

Trải nghiệm một bữa tiệc hình ảnh tuyệt vời với các hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp, hoạt ảnh chiến đấu và cuộc chiến phong cách RPG ly kỳ.

Các Ruin bí ẩn cho bạn khám phá và phát triển
Các Ruin bí ẩn cho bạn khám phá và phát triển

Hơn 100 anh hùng được thiết kế đẹp để bạn lựa chọn

Các anh hùng được thiết kế sống động với vô số hành động và dáng điệu.

5 clan và lớp chính để bạn lựa chọn, với mỗi anh hùng có những khả năng độc đáo khác nhau. Tìm hiểu các anh hùng quyến rũ bằng cách mở khóa các manh mối để tiết lộ những câu chuyện phức tạp và mối quan hệ giữa một số người.

Lồng tiếng đầy đủ với một trải nghiệm nhập vai

Xem như một hành trình hoành tráng được thể hiện sống động trước mắt bạn. Câu chuyện gần một triệu từ được tác giả hoàn thành trong 2 năm.

Một loạt chế độ game với các khả năng vô tận
Một loạt chế độ game với các khả năng vô tận

Game game sâu sắc và đa dạng

  • Sky Island - Trở thành chủ nhân của một di tích bí ẩn do người xưa để lại; thu thập tài nguyên để chế tạo các vật phẩm chiến đấu và tăng cường Chimera của bạn. Chuẩn bị tinh thần tốt để chống lại thế giới nguy hiểm này!
  • The Forgotten Land - một chế độ thử thách nhanh thông thường với phần thưởng hậu hĩnh cho người khéo léo.
  • Tham gia lực lượng với những người chơi khác trong chế độ PvE ("Spar" và "Guild Dungeon"). Đánh bại những tên trùm mạnh mẽ và kiếm được những phần thưởng hậu hĩnh.
  • Tham gia các đấu trường PvP 1v1 và 3v3 để kiểm tra dũng khí của bạn trước những người chơi khác. Chinh phục các bảng xếp hạng để giành giải thưởng cuối cùng.
  • Spacetime Domain - cho bạn viết lại số phận của Promethea bằng một chuyến du hành xuyên thời gian.
  • The Memory Corridor - du hành trở lại để chứng kiến trải nghiệm hình thành của những anh hùng độc nhất của bạn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 06
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế