EDENS ZERO Pocket Galaxy cho iOS Game nhập vai dựa theo manga EDENS ZERO

Tải về

3 (1) Konami Miễn phí 15

EDENS ZERO Pocket Galaxy là game manga mới dành cho mobile đến từ Konami, được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng EDENS ZERO của họa sĩ Hiro Mashima.

Game EDENS ZERO Pocket Galaxy được xây dựng dựa theo manga gốc EDENS ZERO
Game EDENS ZERO Pocket Galaxy được xây dựng dựa theo manga gốc EDENS ZERO

Game EDENS ZERO Pocket Galaxy iOS chuyển thể trung thực thế giới và câu chuyện ở bản gốc với đồ họa tuyệt đẹp, sẽ khiến cả người yêu thích bộ manga, anime gốc và cả những người chưa từng đọc bộ truyện phải rơi nước mắt.

Chiến đấu trong không gian chỉ bằng điện thoại của bạn! Bắt đầu cuộc hành trình trong EDENS ZERO Pocket Galaxy ngay bây giờ!

Thưởng thức câu chuyện cảm động ở đồ họa 3D tuyệt đẹp và giọng lồng tiếng đầy đủ
Thưởng thức câu chuyện cảm động ở đồ họa 3D tuyệt đẹp và giọng lồng tiếng đầy đủ

Tải game EDENS ZERO Pocket Galaxy cho iOS

EDENS ZERO Pocket Galaxy Konami là một game RPG hành động góc nhìn từ trên xuống, được thiết kế để chơi trên điện thoại, cho phép bạn kiểm soát tất cả các nhân vật đẹp, quyến rũ.

Game giữ nguyên những câu chuyện gốc, được lồng tiếng đầy đủ. Nhưng đừng lo lắng nếu bạn chưa chơi bản gốc. Trò chơi sẽ giúp bạn bắt kịp các tình tiết của câu chuyện.

Tham gia vào các trận chiến đầy phấn khích và tận hưởng trải nghiệm chặt chém thực sự. Tái tạo những trận chiến huy hoàng bằng cách sử dụng các khả năng đặc biệt của Ether Gear. Thiết lập các kỹ năng của bạn và một chạm là tất cả những gì bạn cần để giải phóng chúng nhằm chống lại các nhóm kẻ thù và trùm mạnh mẽ.

Chơi game với góc nhìn từ trên xuống
Chơi game với góc nhìn từ trên xuống

Theo đuổi cách xây dựng lý tưởng, tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ và tùy chỉnh các kỹ năng, thiết bị của bạn. Mức độ khó của các nhiệm vụ sẽ thay đổi đáng kể tùy thuộc vào việc kết hợp kỹ năng và trang bị của bạn. Chặt chém theo cách riêng để nâng cấp các nhân vật.

Game có tất cả hơn 100 loại trang phục để bạn trang bị, bao gồm cả những bộ do chính Hiro Mashima vẽ. Ngoài ra còn có hơn 100 loại thiết bị mà người chơi có thể thu thập thông qua các nhiệm vụ. Chiến đấu với người chơi trên khắp thế giới trong Đấu trường và leo lên bảng xếp hạng!

Lưu ý: Bạn cần Fake IP sang Mỹ, Úc, Canada, Philippines, Singapore... để tải game

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 422 Byte
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế