Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac 1.9.2 Ứng dụng xóa ảnh trùng lặp thông minh

Tải về

3 (1) Systweak Tính phí 81 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên

Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac là ứng dụng phát hiện các ảnh trùng lặp hoặc tương tự nhau đang hao phí tài nguyên máy tính. Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac sẽ giúp người dùng giải phóng không gian bằng cách xóa sạch chúng với một cú nhấp chuột đơn giản.

Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac - Công cụ xóa chính xác ảnh giống nhau
Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac - Công cụ xóa chính xác ảnh giống nhau

Download ứng dụng xóa ảnh trùng lặp Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac

Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac là công cụ xóa ảnh tiện ích. Nó sở hữu chức năng quét mượt mà, công nghệ phát hiện ảnh trùng hoặc giống nhau cực nhạy và xóa chúng dựa trên mức độ kết hợp người dùng lựa chọn. Công cụ hấp dẫn này làm việc với các bức ảnh trên Photo, iPhoto, ổ đĩa lưu trữ và ổ cứng hệ thống. Nó giải phóng rất nhiều không gian đĩa bằng cách xóa số lượng lớn các ảnh tương tự nhau chỉ qua một cú nhấp chuột.

Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac chạy trên nền hệ thống nên mọi hoạt động trên thiết bị không hề bị cản trở. Nó có khả năng phát hiện các ảnh giống nhau phát sinh khi người dùng chụp nhanh cảnh quay video, ảnh chụp nằm rải rác trên MacBook từ ổ lưu trữ ngoài, đĩa cứng tới các trình chỉnh sửa ảnh chuyên dụng, thậm chí cả các bản sao lưu làm trì trệ thiết bị.

Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac tự động đánh dấu ảnh giống nhau
Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac tự động đánh dấu ảnh giống nhau

Những ai đã từng làm việc với Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac đều đánh giá phần mềm khá trực quan, lựa chọn danh mục đơn giản. Hầu hết thao tác người dùng cần thực hiện chỉ là chọn và cấu hình cách thức xóa. Mọi việc còn lại phần mềm sẽ xử lý giúp bạn. Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac có thể kiểm tra ảnh bitmap kết hợp thời gian chụp và định vị GPS. Thêm vào đó, ứng dụng cũng hỗ trợ chức năng xóa hàng loạt tiết kiệm khá nhiều thời gian quý báu của người dùng.

Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac phân dữ liệu thành các nhóm
Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac phân dữ liệu thành các nhóm

Tính năng nổi bật của ứng dụng xóa ảnh trùng lặp Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac

  • Kéo và thả thư mục, hình ảnh: Đơn giản hãy kéo và thả thư mục để quét ảnh bên trong chúng. Người dùng có thể thêm nhiều hình hơn từ thư viện Photos, iPhoto và nhiều tập tin khác.
  • Cài đặt cấu hình so sánh: Tùy chỉnh linh hoạt thiết lập tiêu chí so sánh ngoài những gì phần mềm cung cấp theo nhu cầu mà không cần quan tâm tới kích thước hay định dạng ảnh.
  • Tốc độ: Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac thực hiện quét cực kỳ nhanh và so sánh lượng lớn ảnh chỉ trong vài giây. Tất cả là nhờ thuật toán tìm kiếm ảnh trùng lặp thông minh giúp người dùng phát hiện đúng ảnh giống nhau cùng kết quả so sánh không thể hoàn hảo hơn.
  • Nhận kết quả chính xác tại thời gian thực: Nếu không muốn so lại hình ảnh, bạn có thể nhóm lại kết quả so sánh bằng cách thay đổi cấp độ phù hợp trên thanh trượt trong thời gian thực.
  • Tự động đánh dấu trùng lặp: Sử dụng chức năng Auto-Mark để đánh dấu toàn bộ ảnh trùng ở từng nhóm. Các thành phần loại trừ phụ thuộc vào quyền ưu tiên người dùng đã thiết lập ở Preference.
  • Trình xem thống nhất: Giao diện phần mềm thiết kế theo kiểu tất cả ảnh phát hiện đều được phân loại thành các nhóm khác nhau và đều hiển thị chúng dưới dạng ảnh lớn trên từng dòng.
  • Xem nhanh: Người dùng có thể xem rõ ảnh muốn di chuyển hoặc xóa thay vì phải mở từng cái một nhờ chức năng Quick Look.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản

Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac hỗ trợ xem trước và bỏ rác ảnh đánh dấu
Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac hỗ trợ xem trước và bỏ rác ảnh đánh dấu

Thay đổi ở phiên bản mới nhất ứng dụng xóa ảnh trùng lặp Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac

  • Bổ sung hỗ trợ cho hệ điều hành Mac OS Sierra
  • Sửa các lỗi bug và tiến hành nhiều nâng cấp mới

Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac nhìn chung là một công cụ góp phần tăng tốc máy tính khá hiệu quả. Cách thức hoạt động đơn giản, dung lượng thấp, chạy mượt mà và ổn định, Duplicate Photos Fixer Pro cho Mac chắc chắn khiến bạn hài lòng. Ứng dụng hiện được bán trên Mac Store với giá chỉ 0.99 USD.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm