Đường về nhà của cún con A Dog's Way Home

6/10 (1) Lượt xem: 126 Phát hành: Sony Pictures Năm: 10/01/2019 Đạo diễn: Charles Martin Smith

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đường về nhà của cún con (A Dog's Way Home) là phim phiêu lưu gia đình của đạo diễn Charles Martin Smith dựa trên cuốn sách của Cameron. Phim Đường về nhà của cún con với sự tham gia của dàn diễn viên: Alexandra Shipp, Ashley Judd, Barry Watson, Bryce Howard, Chris Bauer, Edward Olmos, Jonah Hauer-King, Motell Foster, Wes Studi và là một trong những bộ phim rất đáng yêu nói về tình cảm của người và thú cưng.

Trong phim Đường về nhà của cún con nói về hành trình tìm về nhà của chú chó Bella. Trong một lần mải mê đuổi theo chú sóc, Bella đã đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Sau đó Bella được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Tuy nhiên mọi thứ xung quanh đều khá lạ lẫm với Bella, đặc biệt là không có sự hiện diện của Lucas. Bella sợ rằng cậu chủ sẽ buồn nên đã bất chấp khó khăn để trải qua hành trình 400 dặm tìm về với Lucas. Chắc chắn đây sẽ là bộ phim được nhiều người yêu thích bởi tình cảm của nàng chó Bella dễ thương.

Trailer phim Đường về nhà của cún con

Thông tin thêm phim Đường về nhà của cún con

Thời lượng:95 phút
Diễn viên:Alexandra Shipp, Ashley Judd, Barry Watson, Bryce Howard, Chris Bauer, Edward Olmos, Jonah Hauer-King, Motell Foster, Wes Studi
Nhà sản xuất:Gavin Polone
Đạo diễn:Charles Smith

Một số Poster, hình ảnh phim A Dog's Way Home

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 282 lượt xem