Duck Life: Adventure cho iOS 1.3 Game chú vịt phiêu lưu hài hước

Tải về

3 (1) MoFunZone Tính phí 42 Dung lượng: 1,3 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Duck Life: Adventure là phần tiếp theo của game vịt chạy đua Duck Life, được bổ sung thêm nhiều nội dung thú vị, hấp dẫn hơn. Thiết kế con vịt của riêng bạn và bắt tay vào một cuộc phiêu lưu mới ngay bây giờ!

Khám phá thế giới mới của loài vịt trong Duck Life Adventure
Khám phá thế giới mới của loài vịt trong Duck Life Adventure

Người chơi Duck Life Adventure sẽ được khám phá một khu vực mới rộng lớn để tìm võ đường huấn luyện, cửa hàng và những con vịt khác để chạy đua, chiến đấu. Chơi 16 trò chơi huấn luyện vịt mới để tăng cấp cho chú vịt của bạn với 8 kỹ năng và trở thành nhà luyện vịt giỏi nhất.

Tính năng nổi bật của game Duck Life: Adventure cho iOS

Tạo con vịt của riêng bạn

Thiết kế con vịt của bạn để nó có diện mạo theo ý muốn, từ lông cho đến màu mắt. Chưa bao giờ người chơi có nhiều lựa chọn để tùy chỉnh đến thế.

Chơi các mini game hấp dẫn
Chơi các mini game hấp dẫn

Khám phá một thế giới mới rộng lớn

Khám phá những địa điểm mới, những chú vịt mới để cạnh tranh và nhiều shop mới. Thế giới trong Duck Life: Adventure lớn hơn ở phần 1 rất nhiều.

Đào tạo vịt với 8 kỹ năng

Lần này, vịt của bạn có thể vừa chạy đua, vừa chiến đấu với những đồng loại khác. Nếu muốn chiến thắng, người chơi cần phải thực hiện một số buổi đào tạo. Chơi 16 mini game, mỗi trò chơi có 5 chế độ khác nhau. Điều này có nghĩa là bạn có thể huấn luyện vịt của mình qua 80 game.

Vố số mini game để bạn lựa chọn
Vố số mini game để bạn lựa chọn

Nâng cấp trang thiết bị

Giành chiến thắng trong các trận chiến và chiến thắng cuộc đua để nhận hơn 75 mũ, trang phục, vũ khí hoàn toàn mới. Mặc đồ mới để tăng chỉ số hoặc giúp mình thêm phong cách.

Đối đầu với kẻ thù
Đối đầu với kẻ thù

Trở thành con vịt chạy nhanh nhất trong cuộc đua

Các cuộc đua là lúc để bạn xem kết quả của quá trình huấn luyện vịt. Đối đầu với các đồng loại khác trên 60 đường đua hoàn toàn mới. Chạy, leo trèo, nhảy, bơi, bay theo cách của riêng bạn để giành chiến thắng. Bạn vẫn thấy mình chưa đủ nhanh ư? Hãy thử sử dụng một bổ trợ để có được lợi thế và giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 158
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế