Doraemon: Luôn bên bạn 2 Stand by Me Doraemon 2 (2020)

Tải về

5 (4) Toho Tính phí 672 Ngày:

Doraemon: Luôn bên bạn 2 phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng tiếp nối sau Stand by Me Doraemon phát hành năm 2014 và được sản xuất nhằm kỉ niệm 50 năm bộ truyện Doraemon ra đời. Phim Doraemon: Luôn bên bạn 2 được ra mắt theo dự kiến là đúng sinh nhật của nhân vật chính Nobita, tuy nhiên do dịch Covid-19 đã thay đổi rất nhiều làm.

Phim Doraemon: Luôn bên bạn 2 là hành trình trở về quá khứ và du hành đến tương lai vô cùng thú vị của Nobita. Trong 1 lần nhìn thấy chú gấu bông cũ, Nobita đã dùng cỗ máy thời gian trở về quá khứ để gặp lại bà mình. Bà của Nobita có một mong ước được thấy cháu dâu nên Nobita và Doremon đã đưa bạn đến với ngày cưới của Nobita, tại đây cậu sẽ cưới Shizuka cùng rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra. Họ sẽ mang đến cho chúng ta một câu chuyện cảm động đến rơi lệ về quan hệ con người, kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

Trailer phim Doraemon: Luôn bên bạn 2

Thông tin thêm phim Doraemon: Luôn bên bạn 2

Thời lượng:96 phút
Diễn viên:Mizuta Wasabi, Ōhara Megumi, Kakazu Yumi, Kimura Subaru,Seki Tomokazu
Nhà sản xuất:Shin-Ei Animation
Đạo diễn:Yamazaki Takashi, Yagi Ryūichi
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Doraemon: Luôn bên bạn 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.991
  • Lượt tải: 672
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức: