Đô vật Dangal (2016)

6/10 (1) Lượt xem: 117 Phát hành: UTV Motion Pictures Năm: Tháng 5 năm 2016 Đạo diễn: Nitesh Tiwari

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đô vật (Dangal) là phim hành động - tâm lý tình cảm gia đình của Ấn Độ phát hành năm 2016. Phim Đô vật nói về gia đình với nhiều thành viên có niềm đam mê với bộ môn đô vật. Phim được đạo diễn bởi Nitesh Tiwari và có sự tham gia của các diễn viên: Aamir Khan, Sakshi Tanwar, Fatima Sana Shaikh, Sanya Malhotra, Aparshakti Khurana, Zaira Wasim, Suhani Bhatnagar. Đây là bộ phim thành công nhất về mọi mặt và được đánh giá là siêu phẩm hàng đầu của làng giải trí Bollywood.

Phim Đô vật là câu chuyện về một gia đình có truyền thống đô vật. Người cha trong gia đình là Mahavir Singh Phogat - nhà vô địch đô vật đã chống lại những kẻ cuồng loạn để huấn luyện 2 cô con gái Geeta Phgat và Babita Kumari nối nghiệp thể thao chuyên nghiệp mà anh đang theo đuổi. Bộ phim đã đề cao sức mạnh của người phụ nữ, khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và nâng cao tinh thần tự hào dân tộc của người dân Ấn Độ. Bộ phim mang đậm dấu ấn của phụ nữ Á Đông truyền cảm hứng với nhiều ngọt ngào nhưng cũng vô cùng cay đắng.

Trailer phim Đô vật - Dangal

Thông tin thêm phim Đô vật

Thời lượng:161 phút
Diễn viên:Aamir Khan, Sakshi Tanwar, Fatima Sana Shaikh, Sanya Malhotra, Aparshakti Khurana, Zaira Wasim, Suhani Bhatnagar
Nhà sản xuất:Aamir Khan, Kiran Rao, Siddharth Roy Kapur
Đạo diễn:Nitesh Tiwari
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Dangal

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 558 lượt xem
Link xem Đô vật
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Đô vật Dangal