Định Mệnh: Winx Saga Fate: The Winx Saga (Netflix)

10/10 (1) Lượt xem: 54 Phát hành: Netflix Năm: 22/1/2021 Đạo diễn: Brian Young

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Định Mệnh: Winx Saga là phim truyền hình dài tập vừa lên sóng Netflix nhưng đã nhanh chóng đạt top 1. Phim Định Mệnh: Winx Saga được thu hút khán giả ngay từ khi tung trailer bởi được chuyển thể dựa trên series hoạt hình Winx Club nổi tiếng. Phim Định Mệnh: Winx Saga lựa chọn hướng đi thực tế và đen tối hơn. Định Mệnh: Winx Saga là pha trộn thể loại học đường, kỳ ảo, phép thuật, phiêu lưu và cả kinh dị với mở đầu hứa hẹn vô vàn bí ẩn chết người tại Tiên Giới.

Phim Định Mệnh: Winx Saga nói về quyết tâm làm chủ sức mạnh bùa phép của mình, một nhóm thanh thiếu niên xoay xở với sự ganh đua, tình yêu và các bài học siêu nhiên tại trường nội trú phép thuật Alfea.

Trailer phim Định Mệnh: Winx Saga

Thông tin thêm phim Định Mệnh: Winx Saga

Thời lượng:47–53 phút
Diễn viên:Abigail Cowen, Hannah van der Westhuysen, Precious Mustapha, Eliot Salt, Elisha Applebaum, Danny Griffin, Sadie Soverall, Freddie Thorp, Eva Birthistle, Robert James-Collier, Eve Best
Nhà sản xuất:Archery Pictures
Đạo diễn:Brian Young
Năm phát hành:22/1/2021

Một số Poster, hình ảnh phim Fate: The Winx Saga

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 198 lượt xem
Link xem Định Mệnh: Winx Saga