Defense Zone 3 Ultra HD Game tháp phòng thủ cho máy tính & Windows 10 Mobile

Tải về

5 (1) Artem Kotov Tính phí 3.415

Defense Zone 3 Ultra HD là game tháp phòng thủ cho máy tính và Windows 10 Mobile bao gồm nhiều sự kiện đặc sắc và chiến lược hấp dẫn giúp kiểm tra kỹ năng phòng thủ của người chơi.

Tích cực xây dựng tháp theo ý muốn trong game chiến thuật phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 MobileTích cực xây dựng tháp theo ý muốn trong game chiến thuật phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 Mobile

Game tháp phòng thủ cho Windows 10 Mobile và máy tính Defense Zone 3 Ultra HD bao gồm nhiều tháp pháo đã được thời gian kiểm chứng giúp kết liễu mọi tên địch, nhiều phong cảnh hùng vĩ và nhiều phương pháp phòng thủ đặc biệt để người chơi khám phá. Đồ họa của game Defense Zone 3 Ultra HD được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu cảm thấy rằng gameplay quá đơn giản, người chơi có thể lựa chọn trong số 4 độ khó khác nhau để tự đặt ra thử thách khó khăn cho mình.

Được phát hành cho máy tính và Windows 10 Mobile, Defense Zone 3 Ultra HD là một game mang phong cách tháp phòng thủ đặc sắc giúp người chơi thư giãn mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Video giới thiệu game tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính

Game Defense Zone 3 Ultra HD là phần tiếp theo được chờ đợi đã lâu của game chiến lược hành động phổ biến Defense Zone 2. Trong game này có sự xuất hiện của nhiều vũ khí phòng thủ trong phiên bản trước đó. Game cho Windows 10 này cũng bổ sung nhiều vũ khí mới khiến tổng số lượng loại tháp pháo phòng thủ tăng lên 8.

Lựa chọn trong số nhiều loại vũ khí của game chiến thuật xây tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 MobileLựa chọn trong số nhiều loại vũ khí của game chiến thuật xây tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho Windows 10 Mobile và máy tính

Đặc điểm chính của game tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 Mobile

  • Khám phá 8 bài chơi hấp dẫn (nhiều bài chơi hơn nữa sẽ ra mắt trong các bản cập nhật sắp tới)
  • Lựa chọn trong số 4 độ khó khác nhau
  • Xây dựng 8 loại tháp pháo
  • Sử dụng nhiều đòn tấn công đặc biệt, bao gồm đòn tấn công từ trên không và tên lửa hạt nhân
  • Chiêm ngưỡng nhiều loại phong cảnh hùng vĩ với nhiều mùa khác nhau
  • Hỗ trợ cho hơn 20 ngôn ngữ

Tìm cách phòng thủ chắc chắn nhất trong game chiến thuật xây tháp Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 MobileTìm cách phòng thủ chắc chắn nhất trong game chiến thuật xây tháp Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 Mobile

Game tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 Mobile bao gồm nhiều vị trí phòng thủ, vũ khí và nhiều loại kẻ thù để kiểm tra kỹ năng thực hiện chiến lược, quản lý trận chiến và tính kiên nhẫn của người chơi. Đồ họa của game tháp phòng thủ này trông tuyệt đẹp với nhiều chi tiết hấp dẫn và tốc độ hợp lý khiến người chơi chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán. Defense Zone 3 là một game Windows 10 có triển vọng và là một sự bổ sung tuyệt vời cho thể loại này. Đây là một game tháp phòng thủ thú vị mà người chơi nên khám phá ngay.

Phiên bản Windows 10 dành cho máy tính của game tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD chạy hết sức mượt mà. Tuy nhiên, có vẻ như phiên bản di động cần một bản cập nhật để khiến người dùng tận dụng các tính năng.

Game tháp phòng thủ Defense Zone 3 cho máy tính bao gồm nhiều tùy chọn hữu ích khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú. Nguyên lý cơ bản của game tháp phòng thủ này vẫn không thay đổi: Hàng loạt kẻ thù sẽ xông tới hệ thống phòng thủ của người chơi, cố gắng phá hủy chúng bằng bất cứ cách nào có thể. Tuy nhiên, hiện giờ quân thù đã trở nên mạnh mẽ và điên khùng hơn bao giờ hết.

Ngoài việc sử dụng các tháp pháo cũ được chứng minh là có hiệu quả, người chơi được phép sử dụng các loại vũ khí hoàn toàn mới. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào việc người chơi sẽ sử dụng ngân sách có sẵn như thế nào. Các tháp pháo khác nhau ở khoảng cách bắn, tốc độ bắn và loại sát thương. Cách duy nhất để giành chiến thắng là kết hợp và bổ sung tương hỗ để chúng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Đối phó với nhiều đợt kẻ địch trong game chiến thuật xây tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 MobileĐối phó với nhiều đợt kẻ địch trong game chiến thuật xây tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 Mobile

Phần thiết lập độ khó đa dạng cho phép người chơi điều chỉnh game chiến thuật hành động này theo ý muốn. Nếu là một game thủ kỳ cựu, chắc hẳn người chơi sẽ yêu thích các trận đấu khốc liệt dai dẳng khi mà một phần giây cũng hết sức quan trọng, đóng góp cho thành công cuối cùng. Vào thời điểm đó, người chơi phải có khả năng lựa chọn và sắp xếp các tháp pháo tại các vị trí khôn ngoan. Nếu chưa biết gì về thể loại game này, người chơi có thể được huấn luyện để chuẩn bị cho các trận chiến lớn.

Các bản đồ được thiết kế tỉ mỉ và nhiều loại tháp pháo có sẵn sẽ cung cấp cho người chơi vô số các tùy chọn chiến lược tuyệt vời. Vì game tháp phòng thủ Defense Zone 3 cho Windows có đồ họa tuyệt đẹp, phong cảnh chi tiết, các tòa tháp được trau chuốt và hiệu ứng đặc biệt đẹp mắt nên người dùng không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tất cả các khía cạnh trong game đều đã được đầu tư kỹ càng để trở nên cân bằng hơn bao giờ hết, bao gồm các thông số chi tiết về tòa tháp, sức mạnh của quân thù, đặc điểm của địa hình và các vũ khí đặc biệt. Người chơi sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán vì gameplay quá dễ. Từng bài chơi đều đặt ra thử thách khó vượt qua. Liệu bạn đã sẵn sàng chấp nhận thử thách này?

Bạn có thể mua rồi tải Defense Zone 3 Ultra HD trên Windows Store ngay bây giờ.

Ngắm nhìn đồ họa tuyệt đẹp của game chiến thuật xây tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 MobileNgắm nhìn đồ họa tuyệt đẹp của game chiến thuật xây tháp phòng thủ Defense Zone 3 Ultra HD cho máy tính và Windows 10 Mobile

Yêu cầu cấu hình Defense Zone 3 Ultra HD

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc x86, x64, ARM
  • Bộ nhớ 1 GB
  • Bộ nhớ Video 1 GB
  • Ghi chú: Microsoft Windows 10 trở lên, 1.5 GhZ, 1024 MB, tương thích với OpenGL, ATI, NVIDIA hoặc Intel HD

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc x86, x64, ARM
  • Bộ nhớ 1 GB
  • Bộ nhớ Video 1 GB
  • Cảm ứng tích hợp
  • Chuột tích hợp
  • Ghi chú: Microsoft Windows 10 trở lên, 1.5 GhZ, 2048 MB, tương thích với OpenGL. ATI, NVIDIA hoặc Intel HD

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 727,6 MB
  • Lượt xem: 5.050
  • Lượt tải: 3.415
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm