De-Extinction: Jurassic cho Android Game phiêu lưu trên đảo khủng long

Tải về

3 (1) Arc Games International Miễn phí 47 Ngày: Yêu cầu: Android

Game De-Extinction: Jurassic cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu thời tiền sử thú vị. Nhóm Ark Gene đã hồi sinh loài khủng long trên một hòn đảo bí ẩn ở vùng biển xa xôi và trở thành tâm điểm của thế giới.

Mở rộng công viên khủng long và bảo vệ các sinh vật khổng lồ trong game De-Extinction: Jurassic
Mở rộng công viên khủng long và bảo vệ các sinh vật khổng lồ trong game De-Extinction: Jurassic

Nhưng một ngày nọ, họ đột nhiên mất liên lạc với hòn đảo. Bây giờ, với tư cách là một Cựu chiến binh, là lãnh đạo một nhóm ưu tú gồm các chuyên gia về khủng long, nhiệm vụ của bạn là bắt đầu một hành trình thú vị đi tới hòn đảo bí ẩn này.

Bạn có nghe thấy tiếng gầm từ xa của những con khủng long, tiếng bước chân ầm ầm của chúng làm rung chuyển mặt đất? Bạn có sẵn sàng đào sâu hơn, giống như một nhà khảo cổ khai quật hóa thạch khủng long, để tiết lộ sự thật về hòn đảo bí mật này?

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Mỹ hoặc Philippines để tải game. Hoặc tải file De-Extinction: Jurassic APK về máy cài đặt và trải nghiệm.

Phát triển các thợ săn khủng long
Phát triển các thợ săn khủng long

Tính năng nổi bật của game De-Extinction: Jurassic cho Android

Xây dựng công viên khủng long

Người chơi sẽ đối mặt với các mối đe dọa và thách thức do Ark Gene Group mang đến. Giành lại hòn đảo từng bước và xây dựng nơi trú ẩn cho những người sống sót. Dẫn đầu các nỗ lực kiểm soát, bảo tồn và ngăn chặn những con khủng long hoang dã đang hoành hành khắp hòn đảo này. Xây dựng một loạt các tòa nhà để hồi sinh Công viên khủng long…

Tạo biệt đội khủng long

Tìm kiếm những người sống sót trên hòn đảo này. Họ có thể là các nhà khoa học, lính đánh thuê, khách du lịch và thậm chí cả những người huấn luyện khủng long. Tuyển mộ và khai thác các khả năng đặc biệt của họ để củng cố đội hình của bạn. Nhiều người trong số đó có thể trở thành thợ săn khủng long xuất sắc.

Tập hợp lực lượng để giành chiến thắng cuộc chiến với các con thú khổng lồ
Tập hợp lực lượng để giành chiến thắng cuộc chiến với các con thú khổng lồ

Nghiên cứu hệ sinh thái khủng long

Gamer có cơ hội gặp gỡ và chiêm ngưỡng hơn 100 loài khủng long khác nhau. Bạn có thể kết bạn với một con Triceratops ngoan ngoãn, bắt và huấn luyện một con T-Rex hung dữ, nghiên cứu những bí mật di truyền hay ấp nở một em bé Psittacosaurus.

Liên minh hoặc trở thành kẻ thù

Bạn không phải là người duy nhất đặt chân lên hòn đảo này, hãy sáng suốt lựa chọn liên minh để sát cánh cùng mình chiến đấu. Luôn cảnh giác với những mối đe dọa tiềm ẩn, có thể là khủng long hoặc con người.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế