Days After cho iOS 7.2.4 Game bắn súng diệt zombie thời hậu tận thế

Tải về

3 (1) REACTGAMES STUDIO Miễn phí 10

Days After là một game sinh tồn góc nhìn người thứ 3, nơi bạn có thể điều khiển một trong số ít những người may mắn sống sót trong thời kỳ hậu tận thế do đại dịch zombie.

Chọn nhân vật trước khi bắt đầu cuộc chiến sinh tồn trong game Days After
Chọn nhân vật trước khi bắt đầu cuộc chiến sinh tồn trong game Days After

Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu ở một vùng đất hoang vắng. Trước tiên, người chơi cần dựng một túp lều để ở, che mưa che nắng và tránh các sinh vật nguy hiểm. Dần dần, bạn sẽ phải đối mặt với những mục tiêu tham vọng hơn.

Hệ thống điều khiển của Days After khá điển hình ở thế loại game này. Ở phía bên trái màn hình là stick ảo để di chuyển nhân vật, bên phải là các nút để tương tác với các đối tượng và tấn công, Chạm vào biểu tượng balo, bạn sẽ truy cập vào kho thiết bị của mình.

Giết thây ma để bảo toàn mạng sống
Giết thây ma để bảo toàn mạng sống

Tải game Days After cho iOS

Một trong những công việc quan trọng nhất trong Days After là thu thập tài nguyên và sử dụng chúng để chế tạo vũ khí. Khi bắt đầu, bạn phải thu thập rất nhiều gỗ, đá và cây gai dầu để đốt lửa, làm búa, rìu… Sau này, bạn sẽ cần nhiều vật liệu nâng cao hơn để tạo ra các vũ khí và công cụ hiện đại hơn.

Gặp gỡ tình yêu của mình và cùng nhau sinh tồn
Gặp gỡ tình yêu của mình và cùng nhau sinh tồn

Xây dựng nhà của mình và biến nơi đây thành căn cứ hoạt động. Nếu nhân vật chế, họ sẽ tái sinh tại đây. Thế giới của Days After rộng lớn và đầy bí mật. Bạn có tổng cộng hơn 30 địa điểm độc đáo, tất cả đều có những bí ẩn đang chờ người chơi khám phá.

Chế tạo vũ khí, trang thiết bị mạnh mẽ
Chế tạo vũ khí, trang thiết bị mạnh mẽ

Nói chung, Days After là một game bắn súng nhập vai sinh tồn xuất sắc với đồ họa tuyệt vời. Nó còn có hàng tá địa điểm và đối tượng, hệ thống chế tạo ấn tượng cùng nhiều loại kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 231,3 MB
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Days After

Liên quan, thay thế