Dawn Restart: Survival cho Android 1.0.29 Game sinh tồn hậu chiến tranh

Tải về

3 (1) Lai89 Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dawn Restart: Survival là một game mô phỏng sinh tồn thú vị, nơi bạn sống sót và phát triển ở một đất hoang vắng hậu chiến tranh.

Tập hợp những người sống sót có khả năng độc đáo
Tập hợp những người sống sót có khả năng độc đáo

Nhân vật nữ chính trong game là Mea - một cô gái bí ẩn đã sống sót một mình ở vùng đất hoang hoang vắng suốt 14 năm. Cô có tính tò mò mãnh liệt và nghị lực dồi dào, đồng thời là bông hoa hy vọng hiếm có ở vùng đất này.

Nam chính trong game là Ryan, một người đàn ông trung niên bị mất trí nhớ, có sức mạnh cực kỳ mạnh mẽ. Ông tàn nhẫn và lầm lì nhưng vẫn quyết tâm đi tìm con gái mình dù đã mất tất cả.

Khám phá thế giới khoa học viễn tưởng hậu tận thế trong game Dawn Restart: Survival
Khám phá thế giới khoa học viễn tưởng hậu tận thế trong game Dawn Restart: Survival

Khi trò chơi tiếp diễn, Ryan và Mea dần dần gặp nhau và cùng nhau tìm kiếm đứa con gái mất tích của Ryan. Trong hành trình này, họ học được rất nhiều điều về công nghệ và bí mật, đồng thời bắt đầu thành lập khu định cư “Dawn” (Bình minh), nơi trú ngụ dành cho tất cả những người sống sót và cùng chung ý tưởng xây dựng lại toàn bộ lục địa. Đó cũng là lý do trò chơi được đặt tên là Dawn Reset: Survival.

Game Dawn Reset: Survival có tất cả hơn 30 nhân vật với tính cách đặc biệt và kỹ năng độc đáo. Mỗi chương giới thiệu một nhân vật mới với câu chuyện và nhiệm vụ riêng. Họ không chỉ được chiêu mộ về căn cứ mà còn cung cấp cho người chơi những kỹ năng và khả năng đặc biệt. Họ đều có trí tuệ nhân tạo phát triển cao, sống trong thế giới game này giống như con người thật.

Xây dựng và mở rộng vùng đất của bạn
Xây dựng và mở rộng vùng đất của bạn

Tính năng nổi bật của game Dawn Reset: Survival cho Android

  • Thông qua việc tái thiết và khám phá, bạn sẽ được tận hưởng hành trình ly kỳ sau cuộc đại chiến. Bạn sẽ gặp hơn 50 nhân vật với những tính cách khác nhau, thiết lập hơn 60 cơ sở căn cứ và sử dụng hơn 1000 đồ trang trí để làm đẹp cho khu vực.
  • Nữ chính và nam chính cùng nhau khám phá các khu vực hậu chiến tranh khác nhau, mở ra những cuộc phiêu lưu mới. Có tất cả hơn 100 cảnh và bộ cảnh độc lập để bạn khám phá, được bổ sung thường xuyên.
  • Thế giới quan độc đáo trên và dưới mặt đất cho phép bạn tạo công trình căn cứ của riêng mình. Từ trồng trọt, thu hoạch, đặt hàng, sản xuất, chăn nuôi đến trang trí,... game có đầy đủ gameplay phù hợp với môi trường, như khám phá lòng đất, khu vực hoang dã, phát triển người sống sót và giải cứu người tị nạn.
  • Nhiều đồ trang trí để làm đẹp cho nơi ở của bạn và thể hiện cảm giác công nghệ tương lai độc đáo.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.29
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế