Data Sentinel 2.8.2136 Phần mềm chống mã độc Ransomware

Tải về

5 (2) NeuShield Miễn phí 07 Ngày:

Data Sentinel là phần bổ sung cho chương trình chống virus như Windows Defender. Công cụ này tập trung vào việc ngăn chặn mã hóa các thư mục quan trọng trong Windows và bộ lưu trữ đám mây bằng cách cung cấp cho Ransomware (Mã độc tống tiền) một phiên bản phản chiếu của dữ liệu này.

Data Sentinel là một phần mềm hữu ích để ngăn chặn Ransomware
Data Sentinel là một phần mềm hữu ích để ngăn chặn Ransomware

Phần mềm diệt Ransomware NeuShield Data Sentinel không chỉ phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công của Ransomware. Đây là công nghệ chống mã độc duy nhất có thể khôi phục dữ liệu bị hỏng của bạn sau các cuộc tấn công bằng phần mềm độc hại mà không cần sao lưu. Data Sentinel sử dụng Mirror Shielding để bảo vệ các tập tin, đảm bảo rằng bạn có thể khôi phục ngay lập tức dữ liệu quan trọng của mình khỏi bất kỳ cuộc tấn công nào của mã độc Ransomware.

Data Sentinel sẽ bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn khỏi mã độc Ransomware
Data Sentinel sẽ bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn khỏi mã độc Ransomware

Tính năng chính của Data Sentinel

Công nghệ Mirror Shielding

Công nghệ Mirror Shielding được cấp bằng sáng chế này sẽ bổ sung thêm hàng rào cho các tệp được bảo vệ để ngăn chúng bị sửa đổi. Mirror Shielding khiến kẻ tấn công tin rằng chúng có quyền truy cập vào các tệp dữ liệu gốc của máy tính, nhưng thực tế chúng chỉ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của dữ liệu.

Khôi phục bằng một cú nhấp chuột

Tính năng khôi phục các tệp và cài đặt hệ điều hành về trạng thái cũ của Data Sentinel cho phép bạn nhanh chóng lấy lại quyền truy cập vào máy tính của mình sau một cuộc tấn công Ransomware. Tính năng One-Click Restore này cũng loại bỏ cả phần mềm độc hại đã biết và chưa biết.

Phần mềm này có thể khôi phục dữ liệu của bạn sau cuộc tấn công của Ransomware
Phần mềm này có thể khôi phục dữ liệu của bạn sau cuộc tấn công của Ransomware

Bảo vệ cơ sở dữ liệu

Tương tự như One-Click Restore cho hệ điều hành, Database Guardian (Bảo vệ cơ sở dữ liệu) cho phép bạn đưa cơ sở dữ liệu của mình trở lại trạng thái tốt trong vòng vài phút. Toàn bộ database, cộng với tất cả các tệp và tệp nhị phân bổ sung cho phiên bản cơ sở dữ liệu đều được khôi phục cùng nhau.

Bảo vệ ổ đĩa đám mây

Tính năng bảo vệ các thư mục ổ đĩa đám mây cục bộ cho phép khôi phục nhanh chóng dữ liệu bị phá hủy hoặc bị hỏng mà không cần kết nối Internet. Tính năng này hỗ trợ các dịch vụ đám mây phổ biến như: OneDrive, Google Drive, DropboxBox.

Data Sentinel có rất nhiều tính năng hữu ích để bảo vệ máy tính của bạn
Data Sentinel có rất nhiều tính năng hữu ích để bảo vệ máy tính của bạn

Và còn rất nhiều tính năng hữu ích khác đang chờ bạn khám phá khi sử dụng Data Sentinel!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.2136
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Data Sentinel

Liên quan, thay thế