Đào Hoa Kiếm cho iOS Game nhập vai kiếm hiệp

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 65

Đào Hoa Kiếm cho iPhone là game MMORPG miễn phí sắp được phát hành bởi Funtap. Game Đào Hoa Kiếm cho iOS với lối chơi nhanh và thiên về cày quốc sẽ thỏa mãn những game thủ yêu thích dòng game nhập vai truyền thống. Tải game Đào Hoa Kiếm cho iOS để bước vào thế giới kiếm hiệp tuyệt mỹ.

Game nhập vai tiên hiệp miễn phí cho iPhone
Game nhập vai tiên hiệp miễn phí cho iPhone

Game Đào Hoa Kiếm cho iOS với 4 môn phái quen thuộc là: Võ Đang, Thiên Sơn, Minh Giáo, Nhật Nguyệt. Bạn có thể lựa chọn môn phái để gia nhập thông qua bộ kỹ năng cũng như những đặc trưng của từng môn phái. Cách lựa chọn cũng như nắm bắt kỹ năng nhân vật sẽ quyết định lớn đến khả năng phát triển của bạn xuyên suốt quá trình chơi game.

Giao diện chơi game Đao Hoa Kiếm
Giao diện chơi game Đao Hoa Kiếm

Trò chơi Đào Hoa Kiếm cho iOS sở hữu lối chơi nhanh nhưng sẽ không khiến người chơi cảm giác dồn dập thay vào đó là sự cân bằng hiếm có. Chúng ta sẽ thoải mái lựa chọn phương hướng phát triển theo nhiều cách khác nhau: ưu tiên nâng cấp, tiến cấp, gia tăng sức mạnh cho những yếu tố chính hay có liên quan trực tiếp.

Hiệu ứng game Đao Hoa Kiếm
Hiệu ứng game Đao Hoa Kiếm

Hệ thống PvP bang hội đặc trưng của game nhập vai cũng được Đào Hoa Kiếm Mobile xây dựng kĩ lưỡng. Các hoạt động chiến đấu liên server cũng vô cùng đặc sắc không thể bỏ qua khi chơi. Nếu bạn yêu thích dòng game nhập vai truyền thống, yêu thích cày cuốc thì Đào Hoa Kiếm cho iOS chính là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua trong thời gian tới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm