Danh sách trò chơi miễn phí PlayStation Plus

Các game miễn phí PS Plus tháng 02/2024
  • 1 Đánh giá

PlayStation Plus là một dịch vụ đăng ký của PlayStation. Là thành viên PS Plus, mọi người sẽ có thể chơi nội dung chọn lọc, tham gia cùng bạn bè trong các game nhiều người chơi và tận hưởng các tính năng đặc biệt khác. Người đăng ký cũng có thể tự động sao lưu dữ liệu đã lưu của trò chơi vào bộ nhớ trực tuyến.

PS Plus cũng cung cấp cho người đăng ký quyền truy cập vào nhiều trò chơi miễn phí hàng tháng và một số lợi ích khác như giảm giá độc đáo trên PS Store. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách các trò chơi miễn phí người đăng ký PS Plus sẽ nhận được trong tháng 02/2024.

Trò chơi miễn phí cho PS Plus tháng 2/2024

Foamstars (PS4, PS5)

Trò chơi bắn súng nhóm 4v4 sôi động này cực thú vị, thử thách kỹ năng của gane tgyr trong các trận chiến trực tuyến điên cuồng để xem đội nào có thể xử lý địa hình và hạ gục đối thủ với những khẩu súng bắn ra bọt. Khi trải qua nhiều chế độ trò chơi khác nhau, việc người chơi sử dụng bọt sẽ làm thay đổi môi trường. Vì điều này, mọi người sẽ cần phải hợp tác một cách chiến thuật để giành chiến thắng.

Rollerdrome (PS4, PS5)

Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba này trang bị cho game thủ khả năng chiến đấu và chuyển động linh hoạt lấy bối cảnh tương lai đầy cuốn hút. Là một vận động viên lai giữa bắn súng và trượt băng, người chơi sẽ phải thực hiện các cú bắn đồng thời thực hiện các thủ thuật và hạ gục kẻ thù để vượt lên dẫn đầu và trở thành nhà vô địch.

Steelrising (PS5)

Lấy bối cảnh lịch sử thay thế Paris, game nhập vai hành động này sẽ thách thức người chơi chiến đấu và khám phá các đường phố, khu phố, mái nhà và lâu đài như một kiệt tác tự động hóa bí ẩn. Những trận chiến tàn khốc nhưng đầy mê hoặc khiến game thủ phải luôn cảnh giác và sự phức tạp của những tuyệt tác công nghệ chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm này trở nên khó quên.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 132 lượt xem
Xem thêm: PlayStation